Marketing 4.0
Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực của đời sống, thay đổi mọi hành vi của khách hàng. Theo đó, những phương thức mới để tiếp cận và chinh phục khách hàng được ra đời. Marketing trong kỷ nguyên 4.0 sẽ có những thay đổi đột phá, nơi mà sự kết nối diễn ra mạnh mẽ giữa con người với con người, và giữa con người với các thiết bị.
Hãy nhìn lại sự khác biệt của marketing qua các thời kỳ:
Thời kỳ cạnh tranh về chất lượng, tính năng sản phẩm /dịch vụ.
Thời kỳ cạnh tranh về sự khác biệt trong định vị thương hiệu.
Thời kỳ định vị dựa trên sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị doanh nghiệp mang đến cho xã hội.
Thời kỳ dùng công nghệ số để tạo sự kết nối.
Vai trò của Giám đốc Marketing
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, Giám đốc Marketing không chỉ đóng vai trò là người xây dựng, thực hiện chiến dịch marketing mà còn là người có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến lược phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, định giá hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, chỉ các CMO mới có thể sử dụng những năng lực cốt lõi, những kế hoạch marketing xuất sắc để dẫn dắt đội ngũ đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc. Tuy nhiên trong bối cảnh mới, Giám đốc Marketing đang phải đối mặt với những thách thức từ các mô hình hoạt động và truyền thông hoàn toàn mới. Trong kỷ nguyên số, các CMO phải tìm ra cách xác định nhu cầu của người tiêu dùng, phá vỡ nút thắt tăng trưởng thông qua các biện pháp đổi mới kinh doanh và áp dụng các kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kinh tế học và tâm lý học vào marketing để xem xét lại nhu cầu và mô hình hành vi người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng các công nghệ Internet tạo ra các mô hình marketing mới, từ marketing kỹ thuật số đến thương mại di động, từ bán hàng trực tuyến đến marketing truyền thông xã hội?
Bằng những nghiên cứu thực tế, sự quan sát và nhận định riêng, đội ngũ chuyên gia cao cấp của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã xây dựng chương trình đào tạo CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Chương trình cung cấp những kiến thức, kỹ năng, bộ công cụ hữu hiệu để những CMO có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh bứt phá trong kỷ nguyên 4.0.
Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
STT | CHUYÊN ĐỀ | THỜI LƯỢNG | |
---|---|---|---|
BUỔI | TIẾT | ||
01 | CMO - Chân dung & Bước đường sự nghiệp CMO - Portrait & Career Path |
02 | 08 |
02 | Xây dựng & Tổ chức bộ máy Marketing Building & Organizing Marketing Structure |
02 | 08 |
03 | Tổ chức điều tra & Nghiên cứu dữ liệu thị trường Market Research & Survey |
02 | 08 |
04 | Chiến lược Marketing Marketing Strategy |
04 | 16 |
05 | Quản trị Thương hiệu & Nhãn hiệu Trademark & Brand Management |
02 | 08 |
06 | Lập kế hoạch & Thực hiện các CT Digital Marketing Planning & Implementing Digital Marketing Programs |
04 | 16 |
07 | Chiến dịch Truyền thông & Quan hệ Cộng đồng Communication & Community Relations Campaign |
02 | 08 |
08 | Quản lý con người và Phát triển đội ngũ People Management & Team Development |
02 | 08 |
09 | Quản trị & Phát triển kênh phân phối Administration & Development Of Distribution Channels |
02 | 08 |
10 | Viết & Báo cáo kế hoạch Marketing Write & Report Marketing Plan |
02 | 08 |
11 | Chuyên đề hội thảo Seminar & Conference |
01 | 04 |
12 | Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh Economics & Business Workshop |
02 | 08 |
13 | Lễ trao “Chứng nhận Tốt nghiệp” "Graduation Certificate" Ceremony |
01 | 04 |
Tổng cộng | 28 | 112 |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | Thời gian | Địa điểm học | |
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp | 3 tháng | 31/03/2025 | Thứ 2, Thứ 3 |
Tối: 18h00 - 21h00 |
Xem | |
Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội
|
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút