CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp

THÔNG ĐIỆP CHƯƠNG TRÌNH

Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đã và đang tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực của đời sống, thay đổi mọi hành vi của khách hàng. Theo đó, những phương thức mới để tiếp cận và chinh phục khách hàng được ra đời. Marketing trong kỷ nguyên 4.0 sẽ có những thay đổi đột phá, nơi mà sự kết nối diễn ra mạnh mẽ giữa con người với con người, và giữa con người với các thiết bị.
Hãy nhìn lại sự khác biệt của marketing qua các thời kỳ:

Marketing 1.0
Sản phẩm là trung tâm.
Thời kỳ cạnh tranh về chất lượng, tính năng sản phẩm/dịch vụ.

Marketing 2.0
Khách hàng là trung tâm.
Thời kỳ cạnh tranh về sự khác biệt trong định vị thương hiệu.

Marketing 3.0
Con người là trung tâm.
Thời kỳ định vị dựa trên sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị doanh nghiệp mang đến cho xã hội.

Marketing 4.0
Con người là trung tâm trong kỷ nguyên kỹ thuật số.
Thời kỳ dùng công nghệ số để tạo sự kết nối.

Vai trò của Giám đốc Marketing
Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, Giám đốc Marketing không chỉ đóng vai trò là người xây dựng, thực hiện chiến dịch marketing mà còn là người có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến lược phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, định giá hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, chỉ các CMO mới có thể sử dụng những năng lực cốt lõi, những kế hoạch marketing xuất sắc để dẫn dắt đội ngũ đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc.

Tuy nhiên trong bối cảnh mới, Giám đốc Marketing đang phải đối mặt với những thách thức từ các mô hình hoạt động và truyền thông hoàn toàn mới. Trong kỷ nguyên số, các CMO phải tìm ra cách xác định nhu cầu của người tiêu dùng, phá vỡ nút thắt tăng trưởng thông qua các biện pháp đổi mới kinh doanh và áp dụng các kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kinh tế học tâm lý học vào marketing để xem xét lại nhu cầu và mô hình hành vi người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng các công nghệ Internet tạo ra các mô hình marketing mới, từ marketing kỹ thuật số đến thương mại di động, từ bán hàng trực tuyến đến marketing truyền thông xã hội?

Bằng những nghiên cứu thực tế, sự quan sát và nhận định riêng, đội ngũ chuyên gia cao cấp của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã xây dựng chương trình đào tạo CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp. Chương trình cung cấp những kiến thức, kỹ năng, bộ công cụ hữu hiệu để những CMO có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh bứt phá trong kỷ nguyên 4.0.

Đối tượng tham gia

- Ban lãnh đạo doanh nghiệp;

- Những người đang là Giám đốc Marketing, Giám đốc thương hiệu;

- Trưởng phòng Marketing, Trưởng phòng truyền thông, các chuyên viên marketing, chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại 4.0;

- Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và thế giới;

- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO 4.0 cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Digital Marketing… Tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

STT

CHUYÊN ĐỀ CMO

THỜI LƯỢNG

BUỔI

TIẾT

1

CMO – Chân dung & Bước đường sự nghiệp

CMO – Portrait & Career Path

02

08

2

Xây dựng & Tổ chức bộ máy Marketing

Building & Organizing Marketing Structure

02

08

3

Tổ chức điều tra & Nghiên cứu dữ liệu thị trường

Market Research & Survey

02

08

4

Chiến lược Marketing

Marketing Strategy

04

16

5

Quản trị Thương hiệu & Nhãn hiệu

Trademark & Brand Management

02

08

6

Lập kế hoạch & Thực hiện các CT Digital Marketing

Planning & Implementing Digital Marketing Programs

04

16

7

Chiến dịch Truyền thông & Quan hệ Cộng đồng

Communication & Community Relations Campaign

02

08

8

Quản lý con người & Phát triển đội ngũ

People Management & Team Development

02

08

9

Quản trị & Phát triển kênh phân phối

Administration & Development Of Distribution Channels

02

08

10

Viết & Báo cáo kế hoạch Marketing

Write & Report Marketing Plan

02

08

11

Chuyên đề hội thảo

Seminar & Conference

01

04

12

Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh

Economics & Business Workshop

02

08

13

Lễ trao “Chứng nhận Tốt nghiệp”

"Graduation Certificate" Ceremony

01

04

 

TỔNG CỘNG

28

112

 

Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY/THỨ Thời gian Địa điểm học
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 03 tháng 25/08/2025 Thứ 2, thứ 3

Tối: 18h00 - 21h00

Xem
Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp 03 tháng 17/12/2025 Thứ 4, thứ 5

Tối: 18h00 - 21h00

Xem
Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, Đ. Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
Hoàng Văn Hòa
Chuyên gia - Giảng viên
Đỗ Hoài Nam
Chuyên gia - Giảng viên
Đào Xuân Khương
Chuyên gia - Giảng viên
Tạ Thị Phước Thạnh
Chuyên gia - Giảng viên
Hồ Minh Chính
Chuyên gia - Giảng viên
Nguyễn Phan Anh
Chuyên gia - Giảng viên
Nguyễn Hoàng Khang
Chuyên gia - Giảng viên
Đánh giá khoá học
Chọn đánh giá của bạn  
  Not Rated

Các khoá học liên quan

Tin sự kiện

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút