Chính sách dành cho học viên
Một học viên đăng ký và học combo 2 khoá “Giám đốc kênh phân phối” và “Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ” được:
>> Như vậy, học viên được tặng khoảng 5.500.000 vnđ/ 16.400.000 vnđ khi học 2 khoá ở Hà Nội và 5.500.000 vnđ/ 12.000.000 khi học ở Tp.HCM.
TT | HỌC PHẦN | NỘI DUNG |
---|---|---|
01 | Chiến lược kinh doanh & chiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp (Bạn đã có chiến lược chưa ) |
• 3 câu hỏi kinh điển: Cái gì, Bao nhiêu, Cho ai • 3 Chiến lược cạnh tranh của Michael Porter • Phân tích 5 lực lượng tác động tới doanh nghiệp |
02 | Mô hình kinh doanh và chiến lược tiếp cận thị trường (Công thức tạo ra thị trường) |
• Các yếu tố mô hình kinh doanh: mô hình và áp dụng • Chiến lược đại dương xanh? Bạn chọn đỏ hay xanh? • 3 yếu tố cốt lõi trong chiến lược tiếp cận thị trường. |
03 | Nâng cao hiệu quả kênh tiếp cận thị trường hiện tại (Đánh giá và giải pháp) |
• 3 vai trò của kênh - tiếp cận thị trường • 8 chức năng của kênh - Mô hình và áp dụng • Thực hành đánh giá kênh tiếp cận thị trường hiện tại |
04 | Chiến lược giữ chân thị trường hiện tại - khách hàng hiện hữu (Thị trường hiện tại của bạn) |
• Xây dựng cơ sở dữ liệu: Data, Data và Data • 6 bước triển khai CRM phân tích • CRM tương tác - xây dựng mối quan hệ khách hàng |
05 | Xây dựng kênh tiếp cận thị trường mới - tiếp cận khách hàng mới (Thị trường tương lai của bạn) |
• 4 bước xây dựng kênh tiếp cận thị trường • Phương pháp xác định khách hàng mục tiêu • Xây dựng kênh cho doanh nghiệp bạn |
06 | Kênh truyền thống: quản lý và phát triển (Cánh tay nối dài của bạn) |
• Kênh nhà phân phối, đại lý, cửa hàng • Đàm phán, lựa chọn thành viên trong kênh • Đào tạo, đánh giá thành viên kênh và xung đột kênh |
07 | Kênh hiện đại của doanh nghiệp: xây dựng và cải tiến (Kênh của bạn thời 4.0) |
• Kênh online, telesales, hợp tác, môi giới... • Logistic - hậu cần, Thông tin - info và xúc tiến - promo • Giải pháp để nâng cao hiệu quả kênh - giảm chi phí |
08 | Quản lý hàng hóa trong chiến lược tiếp cận thị trường (Logistics của bạn và kênh) |
• Thiết lập tồn kho tối ưu: Công thức ICO • Xuất - Nhập - Tồn: Chất lượng hàng hóa trong kênh • Phương pháp giao hàng - lắp đặt - dịch vụ |
09 | Quản lý dòng tiền - công nợ trong kênh (Cash flow của bạn và kênh) |
• Quản lý dòng tiền hiệu quả trong kênh • Quy trình quản lý công nợ - 7 bước hiệu quả • 6 cấp độ đàm phán nợ trong kênh |
10 | Sự thay đổi & điều chỉnh chiến lược tiếp cận thị trường (Dẫn dắt hay chấp nhận) |
• Thị trường - luôn thay đổi - Mô hình PESTEL • 8 bước dẫn dắt sự thay đổi: mô hình và áp dụng • Điều chỉnh & thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | Thời gian | Địa điểm học | |
DCM - Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp | 10 buổi | 06/06/2025 | Thứ 6 |
Sáng: 08h30 - 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30 |
Xem | |
Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội
|
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút