Chính sách dành cho học viên
Một học viên đăng ký và học combo 2 khoá “Giám đốc kênh phân phối” và “Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ” được:
>> Như vậy, học viên được tặng khoảng 5.500.000 vnđ/ 16.400.000 vnđ khi học 2 khoá ở Hà Nội và 5.500.000 vnđ/ 12.000.000 khi học ở Tp.HCM.
TT | HỌC PHẦN | NỘI DUNG |
---|---|---|
01 | Nhà quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ thành công (Bạn là ai - bạn đi về đâu) |
• 3 năng lực cần có quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ • 4 vai trò người quản lý chuỗi – mô hình PDCA • 6 cấp độ tư duy – điều hành kinh doanh chuỗi |
02 | Duy trì một cửa hàng hay phát triển chuỗi cửa hàng (Tư duy chiến lược của bạn) |
• 8 loại hình bán lẻ bạn có thể lựa chọn • 4 cấp độ quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ - Kap Model • Nhận diện & giải pháp để phát triển thành chuỗi |
03 | 6 yếu tố quyết định doanh số cửa hàng bán lẻ (Cửa hàng của bạn là gì) |
• Địa điểm cửa hàng • Lựa chọn hàng hoá • Định giá bán lẻ • Thông tin người tiêu dùng • Thiết kế - Trưng bày cửa hàng • Dịch vụ khách hàng |
04 | Điều hành chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng ngày (Bạn điều hành như thế nào) |
• Xây dựng bộ chỉ số điều hành - KPI bán lẻ • Phân tích định tính và định lượng: KPI và SWOT • Giải pháp gia tăng doanh số – điều hành hàng ngày |
05 | Gia tăng khách hàng mới dành cho chuỗi cửa hàng (Bạn ngồi đợi hay chủ động) |
• Mô hình 5 nhất – gia tăng nhận biết cửa hàng • Công thức lôi kéo khách hàng đến cửa hàng – CBB • Xây dựng kế hoạch hành động gia tăng khách hàng |
06 | Gia tăng số lượng bill và giá trị bill của khách hàng (Nhân viên của bạn làm gì) |
• Mô hình gia tăng giá trị và giảm chi phí cho khách hàng • Áp dụng FABE để bán sản phẩm giá cao • Thực hành tư vấn FSF và làm shelf talker tại cửa hàng |
07 | Nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng bán lẻ (Cửa hàng bạn có khác biệt) |
• Sự hài lòng của khách hàng và gia tăng doanh thu • Công thức mang lại sự hài lòng của khách hàng • 5 yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ - Para Model |
08 | Bản đồ trải nghiệm khách hàng và gia tăng khách hàng trung thành (Bạn có hiểu trải nghiệm của khách hàng) |
• Bản đồ trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng • Dữ liệu, dữ liệu và dữ liệu trong bán lẻ - Big Data, AI • Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số - trải nghiệm mua online và tại cửa hàng |
09 | Xây dựng đội ngũ nhân viên bán lẻ (Tuyển có kinh nghiệm hay tự đào tạo) |
• Khách hàng tự mua sắm hay cần nhân viên tư vấn • Phỏng vấn theo công thức tìm kiếm STAR • Kèm cặp tại cửa hàng theo mô hình EDAC |
10 | Phát triển đội ngũ quản lý chuỗi cửa hàng (Bạn đối mặt với sự thay đổi) |
• Bán lẻ - là chấp nhận hay dẫn dắt sự thay đổi • Giữ chân quản lý cửa hàng bằng 5 cấp độ động cơ • Dẫn dắt đội ngũ quản lý cửa hàng – 5 cấp độ lãnh đạo |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | Thời gian | Địa điểm học | |
RCM - Giám đốc chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp | 10 | 14/03/2025 | Thứ Sáu |
Sáng: 8h30 - 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30 |
Xem | |
Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội
|
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút