PTI HN: khai giảng khóa đào tạo CMO45 – Kiến tạo tư duy marketing gắn với tăng trưởng: dữ liệu, công nghệ và trải nghiệm khách hàng

27/08/2025         Bản tin PTI         admin

Ngày 25/8/2025, chương trình đào tạo “CMO - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp” được tổ chức khai giảng thành công tại giảng đường The Galaxy thuộc PTI Hà Nội với sĩ số hơn 70 học viên.

Buổi khai giảng có sự hiện diện của ông Triệu Văn Dương – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI. Trong phần phát biểu, ông nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của Giám đốc Marketing trong việc kiến tạo giá trị khách hàng và dẫn dắt tăng trưởng doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số. Đồng thời, ông gửi lời chúc tới tập thể học viên CMO45 sẽ có một hành trình học tập hiệu quả, sẵn sàng ứng dụng kiến thức vào thực tiễn để trở thành những CMO chuyên nghiệp, bản lĩnh và sáng tạo.

Chuyên gia Nguyễn Hoàng Phương trực tiếp giảng dạy chuyên đề mở đầu “CMO – Chân dung & Bước đường sự nghiệp”, tập trung làm rõ năng lực cốt lõi của CMO thời 4.0, lộ trình phát triển nghề nghiệp và cách gắn marketing với mục tiêu tăng trưởng doanh nghiệp.

Trong bối cảnh vai trò CMO ngày càng dịch chuyển từ “truyền thông – thương hiệu” sang đầu tàu tăng trưởng dựa trên dữ liệu và công nghệ, việc chuẩn hóa năng lực lãnh đạo marketing trở nên cấp thiết. Đồng hành với định hướng “nâng cao doanh trí” cho cộng đồng doanh nhân, PTI triển khai chương trình này nhằm giúp học viên làm chủ tư duy chiến lược, đo lường được tác động tới kết quả kinh doanh và phối hợp hiệu quả với C-suite. 

Sau khóa học, học viên nắm được sự thay đổi về vai trò và vị thế của CMO trong kỷ nguyên số; cập nhật xu hướng marketing tại Việt Nam và thế giới; hệ thống hóa tư duy – công cụ – quy trình mà một CMO 4.0 cần có (hoạch định chiến lược marketing, tổ chức & vận hành phòng Marketing, quản trị hoạt động hỗ trợ thương mại/PR/quan hệ truyền thông). Trọng tâm của chương trình là khả năng diễn giải dữ liệu thành quyết định, bảo đảm marketing đo lường được tác động tới doanh thu, biên lợi nhuận và sự gắn bó của khách hàng với thương hiệu. 

Nội dung bám sát thực tiễn doanh nghiệp, nhấn mạnh liên kết CEO - CMO - CFO trong kiến tạo tăng trưởng; học viên thực hành khung phân tích và điều hành marketing hiện đại để áp dụng ngay tại tổ chức của mình, phù hợp triết lý “khai sáng cộng đồng doanh nhân bằng giá trị tri thức” của PTI. 

CMO45 không chỉ là hành trình chuẩn hóa kiến thức, mà còn định hình chân dung CMO thời đại mới: lãnh đạo marketing biết kết nối dữ liệu – công nghệ – trải nghiệm khách hàng để dẫn dắt tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp. 

Thông tin chương trình:

PTI Hà Nội: https://pti.edu.vn/cmo-giam-doc-marketing-chuyen-nghiep-cu131.html

PTI HCM: https://pti.edu.vn/cmo-giam-doc-marketing-chuyen-nghiep-cu172.html

Một số hình ảnh tại buổi học:

 

 

 

 

 

Các bài viết liên quan

Tin sự kiện

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút