KHÓA HỌC ONLINE – MMM: NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN TRỊ CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG
Bứt phá tư duy – Làm chủ quản trị – Dẫn dắt đội ngũ
Trong doanh nghiệp, quản lý cấp trung đóng vai trò quan trọng như cầu nối giữa ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự. Tuy nhiên, không phải ai cũng được trang bị đầy đủ kỹ năng để quản lý hiệu quả, tối ưu hiệu suất và tạo động lực cho nhân viên.
Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI giới thiệu chương trình MMM – Nâng cao Năng lực Quản trị cho Quản lý Cấp Trung, được thiết kế chuyên sâu, giúp các quản lý nâng cao tư duy chiến lược, kỹ năng lãnh đạo và khả năng vận hành đội nhóm chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo trực tuyến qua Zoom, linh hoạt và hiệu quả.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
- Học tập trực tuyến linh hoạt – Tiếp cận kiến thức mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Chương trình thực tiễn cao – Nội dung bám sát thực tế quản lý tại doanh nghiệp, giúp học viên áp dụng ngay vào công việc.
- Giảng viên giàu kinh nghiệm – Đội ngũ chuyên gia hàng đầu về quản trị doanh nghiệp và phát triển tổ chức.
- Tương tác trực tiếp – Cơ hội trao đổi, giải đáp thắc mắc với giảng viên và học viên khác.
- Nâng cao tư duy lãnh đạo – Phát triển kỹ năng quản lý đội nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả.
Đối tượng tham gia
- Quản lý cấp trung, trưởng/phó phòng, giám sát… mong muốn nâng cao kỹ năng quản trị.
- Những cá nhân chuẩn bị bước vào vị trí quản lý và muốn trang bị kiến thức bài bản.
- Chủ doanh nghiệp muốn phát triển đội ngũ lãnh đạo kế thừa mạnh mẽ.
Mục tiêu học tập
Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để phát triển năng lực quản lý & Lãnh đạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Vào cuối khóa, các học viên được mong đợi sẽ có thể:
- Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý & lãnh đạo;
- Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả;
- Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
- Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả;
- Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
- Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc;
- Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung.
- Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.
- Học trực tuyến, tương tác với giảng viên và các học viên trong lớp. Tiết kiệm chi phí và không giới hạn vị trí địa lý.
- Tham gia giao lưu cùng cộng đồng học viên trên cả nước.