Một câu nói thường ngày của các nhà kinh tế, nhà quản lý cũng như các chủ doanh nghiệp là: "If business fails to plan, it plans to fail" (Nếu doanh nghiệp thất bại trong việc lập kế hoạch, thì doanh nghiệp đã lập kế hoạch cho sự thất bại rồi đó). Điều đó cho thấy, kế hoạch kinh doanh rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành bại trong hoạt động của các doanh nghiệp.
Nếu như không có một kế hoạch kinh doanh tốt, cho dù bạn có những ý tưởng kinh doanh vĩ đại đến mức nào thì cũng rất khó thành công, thậm chí còn là thất bại nặng nề. Một kế hoạch kinh doanh tốt không những quyết định sự thành công trong việc biến ý tưởng kinh doanh ban đầu trở thành hiện thực mà còn giúp cho bạn duy trì sự tập trung sau khi đã thành công.
Chương trình "Lập kế hoạch kinh doanh marketing thực chiến và hiệu quả" do PTI tổ chức với hình thức đào tạo trực tuyến trên nền tảng ZOOM sẽ mang đến những kiến thức, kỹ năng thiết yếu để học viên có thể xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh marketing thành công.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
BUỔI 01:
BUỔI 02:
- Kế hoạch về tài chính: tính điểm hòa vốn, dòng tiền, tốc độ vòng xoay, nguồn vốn...
- Kế hoạch về hàng hóa
- Kế hoạch về nhân sự
- Kế hoạch hành động
- Lịch tuần làm việc
- Kế hoạch về tiền lương, chi phí
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút