Kinh doanh liêm chính, khách hàng sẽ mua niềm tin thương hiệu

01/06/2019         Bản tin PTI         admin

Phẩm chất quan trọng hàng đầu làm nên một Doanh nhân thành công, đó chính là Liêm chính

 

 

Kinh doanh liêm chính thường có nghĩa là cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

 

Giả sử, bộ phận kiểm định của công ty cho bạn biết sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp đang có điểm yếu nghiêm trọng. Nhưng hiện tại nó lại đang có sức mua rất nóng trên thị trường. Bạn vẫn có thể tiếp tục bán nó bằng mọi giá, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đang cung cấp cho khách hàng một sản phẩm kém chất lượng.

 

Nhà lãnh đạo doanh nghiệp quyết đoán có tâm, có tầm sẽ tìm cách khắc phục vấn đề và chỉ giao sản phẩm khi nó có chất lượng chấp nhận được, đó là Liêm chính.

 

Khi đạo đức kinh doanh của vô số doanh nghiệp hiện nay đang ngày càng suy thoái và xuống cấp, thì liêm chính chính là lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất của bạn.

 

Tại Anh, thị trường Mua-Sản-Phẩm-Có-Đạo-Đức được định giá 38 tỷ bảng trong năm 2015 và đến nay vẫn tăng liên tiếp không ngừng, chứng tỏ nhu cầu chi tiêu đạo đức ngày càng lớn của cộng đồng xã hội.

 

Theo khảo sát, 70% người tiêu dùng ở Brazil, Ấn Độ và Trung Quốc đồng ý với tuyên bố: Tôi thường khuyên người xung quanh nên mua sản phẩm từ các công ty có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

 

Thay vì thâm nhập thị trường bằng những quảng cáo bóng bẩy, lòe loẹt, thì có thể nói cách hiệu quả nhanh nhất là đưa đạo đức liêm chính vào văn hóa hành động của công ty. Một doanh nhân liêm chính, một doanh nghiệp chính trực sẽ tạo niềm tin mạnh mẽ cho khách hàng.  Uy tín đó sẽ lan truyền nhanh hơn bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào mà bạn có thể nghĩ ra. Ngược lại, doanh nghiệp thiếu liêm chính, chắc chắn sẽ có ngày vì thế mà mất tất cả.

 

Hãy liêm chính, khách hàng sẽ tự mang trái thơm quả ngọt đến cho bạn.

 

Các bài viết liên quan

Tin sự kiện

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút