Nơi làm việc: Tầng 13, tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng…) |
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng. - Cẩn trọng, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng chịu được áp lực công việc cao. - Sử dụng tốt Excel, Word, Email, in văn bản. - Biết ứng xử trong giao tiếp, tác phong lịch sự, thân thiện, nhẹ nhàng - Trung thực, có tinh thần trách nhiệm tốt, cẩn thận - Tuân thủ các quy định và yêu cầu chung của công ty
|
|
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban, làm việc với các trưởng bộ phận để hiểu rõ yêu cầu của từng vị trí, xây dựng bản mô tả công việc. - Đăng tin tuyển dụng trên các trang việc làm, tìm ứng viên lọc CV, gọi điện ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn. - Soạn thư mời phỏng vấn đến các ứng viên đạt yêu cầu - Soạn thư mời nhận việc cho các ứng viên trúng tuyển và thư thông báo cho các ứng viên không đạt yêu cầu - Quản lý và cập nhật thông tin CBNV trong công ty. - Phụ trách công tác BHXH, BHYT cho CBNV - Các công việc khác được yêu cầu
|
|
|
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút