Những người đứng đầu doanh nghiệp là những người buộc phải có tư tưởng kinh doanh lớn, là một người phải biết sử dụng 10 lao động với chi phí mỗi lao động là một triệu USD thay vì sử dụng 1000 lao động với chi phí 1000 USD một năm và cuối cùng phải tiết kiệm thời gian. Nghĩa là cần phải biết đầu tư sử dụng, quản lý và giữ chân những nhân viên tài năng. Làm thế nào có được đội ngũ nhân viên giỏi, giàu nhiệt huyết, cống hiến và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, đang trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của giới chủ doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.
Thông qua sự khám phá sâu sắc về các thách thức và độ phức tạp của thị trường lao động, khóa học “Quản lý con người” với các phương pháp giảng dạy sôi nổi, hấp dẫn như: Thảo luận mở, Nghiên cứu tình huống, Thuyết giảng ngắn, Đóng vai... do Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI sẽ giúp bạn có những kỹ năng và nguyên tắc trong việc xây dựng, thực hiện chiến lược quản lý nhân viên, giữ chân họ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khóa học này cũng sẽ cung cấp những kỹ thuật và công cụ thiết thực nhằm xây dựng các hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, giữ nhân viên tài năng, xây dựng năng lực lãnh đạo để doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững.
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH |
||
P1 | Tư duy và triết lý cơ bản về quản lý con người | Suy nghĩ về quản lý con người:
- Cách thức làm cho người khác muốn làm những gì mà họ phải làm; - Những thách thức cụ thể mà bạn gặp phải khi động viên người khác trong tổ chức của bạn (công ty bạn hay bộ phận của bạn) trong thời đại ngày nay.
|
Cá nhân người quản lý:
- Những năng lực, kỹ năng mà một người làm quản lý phải có; - Đạo đức người quản lý và hệ giá trị của tổ chức (công ty / bộ phận) mà họ quản lý;
|
||
Cá nhân người được quản lý:
- Kiến thức, năng lực và thái độ của từng cá nhân và hệ giá trị của họ; - Tâm tư, tình cảm, mong muốn của từng cá nhân khi làm việc.
|
||
P2 | Phương pháp và công cụ để quản lý con người hiệu quả | Đánh giá nhân viên:
- Đánh giá năng lực; - Đánh giá thành tích; - Đánh giá thái độ. |
Tạo động lực làm việc cho nhân viên:
- Tạo động lực làm việc; - Lãnh đạo và dẫn dắt hiệu quả. |
||
Sắp xếp và phát triển đội ngũ:
- Bổ nhiệm / bố trí công việc; - Huấn luyện và phát triển nhân viên. |
||
Giao tiếp với nhân viên:
- Lắng nghe hiệu quả; - Phản hồi. |
||
Giải quyết mâu thuẫn và xung đột giữa nhân viên. |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | Thời gian | Địa điểm học |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút