Ngày nay, khách hàng luôn có rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm và các doanh nghiệp đang đau đầu vì sự cạnh tranh thị phần định vị thương hiệu. Hơn ai hết, tất cả các công ty bán lẻ đều hiểu sâu sắc: chính sự chuyên nghiệp của nhân viên quan hệ khách hàng là đại diện thương hiệu của doanh nghiệp. Họ giao tiếp, tạo dựng và giữ chân khách hàng thông qua những lần tiếp xúc với khách hàng.
Một khi Thương hiệu đã có vị thế trên thị trường thì mua hàng online, qua điện thoại được khách hàng lựa chọn vì sự tiện lợi thời gian và địa điểm. Các chuyên viên làm việc ở bộ phận bán hàng online có một nhiệm vụ rất lớn là bán được hàng, làm hài lòng khách hàng và giữ chân khách hàng mà không hề biết mặt và các cử chỉ biểu hiện của khách hàng.
Chính vì vậy việc làm chủ được Kỹ năng bán hàng và xử lý các tình huống bán hàng online thông qua điện thoại là việc mà các chuyên viên quan hệ khách hàng, người đại diện mang giá trị và lợi ích của doanh nghiệp đến cho khách hàng cần luôn trau dồi, học hỏi và phát triển.
Khóa học “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” do Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI thiết kế, xây dựng theo phương pháp lấy học viên làm trung tâm, giảng viên đóng vai trò dẫn dắt, gợi mở vấn đề, hỗ trợ thảo luận và đúc rút bài học kinh nghiệm, 90% là luyện tập, trình bày qua đóng vai và xử lý tình huống sử dụng giọng nói nhất định sẽ mang đến cho học viên những kiến thức, kinh nghiệm hoàn hảo để những nhân viên bán hàng qua điện thoại ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.
Học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể:
Module | Học phần | Nội dung chi tiết |
1 | Tầm quan trọng của việc bán hàng qua điện thoại. |
|
2 | Quy trình bán hàng qua điện thoại |
|
3 | Nghệ thuật giao tiếp khi bán hàng qua điện thoại.
|
|
4
|
Thực hành bán hàng qua điện thoại |
|
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | Thời gian | Địa điểm học |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút