Làm việc tại nhà là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây khi dịch COVID-19 bùng phát. Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại Việt Nam và thế giới nói chung mỗi cá nhân cần thích nghi nhanh chóng và trang bị những kỹ năng quan trọng để đảm bảo hiệu quả công việc.
Chương trình đào tạo “Kỹ năng làm việc hiệu quả tại nhà mùa COVID” do Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI xây dựng sẽ mang đến những kiến thức, kỹ năng, phương pháp, công cụ... hữu hiệu để mỗi cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn đặc biệt hiện nay.
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
Phần 01:
- Lập danh mục công việc tại nhà.
- Lập mục tiêu.
- Xác định mức độ ưu tiên theo ma trận của Dwight D. Eisenhower là Tổng thống thứ 34 của Hoa Kỳ.
- Sắp xếp góc làm việc tại nhà.
- Sắp xếp các công việc nhà trong ngày.
- Kỹ năng lập kế hoạch hành động làm việc nhóm thông qua Group chat online, nền tảng mạng xã hội.
- Kiểm soát tiến độ và hiệu quả công việc work from home.
- Kỹ năng báo cáo công việc tại nhà.
Phần 02:
- Giao tiếp hiệu quả qua mạng xã hội.
- Cách sử dụng Zoom, Teams, Google meet dùng cho họp online.
- Cách dùng Google share.
- Cách dùng Telegram, Zalo group chát.
Phần 03:
- Thu thập thông tin đầy đủ.
- Phương pháp phân tích thông tin, tìm nguyên nhân bằng biểu đồ xương cá.
- Tư duy giải pháp qua mind map.
- Trao đổi và brain storm qua Zoom hoặc chát group Zalo, Telegram.
- Quy trình giải quyết vấn đề và hành động thực thi ra kết quả.
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | THỨ | Thời gian | Địa điểm học |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút