Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh (Live learning)

Đàm phán là phương tiện cơ bản mà mỗi người cần thực hiện để đạt được điều mong muốn từ đối phương. Đó vừa là quá trình giao tiếp vừa là nghệ thuật giao tiếp, yêu cầu nhiều kỹ năng nhằm đạt được thỏa thuận. Hai bên sẽ cùng trao đổi qua lại với những quyền lợi đối kháng. Sau những cuộc thảo luận, thuyết phục đối phương, hai bên sẽ đi đến một thỏa thuận về vấn đề nào đó.

Trong kinh doanh, đàm phán là một bước quan trọng đối với mọi công ty. Đây là giai đoạn quyết định quyền lợi của công ty trong bất kỳ thương vụ kinh doanh nào. Để có một cuộc đàm phán thành công, có lợi cho bên mình, người đàm phán cần chuẩn bị rất kỹ càng và nhiều công đoạn.

Làm sao để làm chủ cuộc đàm phán, làm sao để cuộc đàm phán không đi theo những hướng khác ngoài tầm kiểm soát?...  Khóa học “Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh” do PTI xây dựng nhằm giải đáp cho các doanh nhân những câu hỏi này.

Đối tượng tham gia

  • Lãnh đạo các cấp: Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị; Ban Tổng giám đốc, Giám đốc, Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, chuyên viên kinh doanh, Trưởng, phó phòng ban khác trong doanh nghiệp.
  • Các cá nhân muốn nâng cao kỹ năng đàm phán.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi tham dự khóa học, học viên có thể:

  • Xây dựng nền tảng thành công trong đàm phán
  • Các chiến lược và chiến thuật trong đàm phán
  • Giải quyết phản đối trong đàm phán

 

STT

Nội dung chi tiết

  1.  

Xây dựng nền tảng thành công trong đàm phán:

  • Tự đánh giá về phong cánh đàm phán của bản thân để có những điều chỉnh cho hiệu quả hơn.
  • Tìm hiểu ý nghĩa của mô hình “đàm phán thống nhất” để đạt hiệu quả.
  • Xác định những đặc điểm của người đàm phán hiệu quả.
  • Hiểu rõ bốn giai đoạn cơ bản trong quá trình đàm phán.
  1.  

Các chiến lược và chiến thuật trong đàm phán.

  • Áp dụng các nguyên tắc chủ đạo trong đàm phán cho mỗi giai đoạn trong quá trình đàm phán.
  • Sử dụng bảy chìa khóa quan trọng trong việc lên kế hoạch và chuẩn bị cho buổi đàm phán.
  • Hiểu rõ ý nghĩa và cách sử dụng từng chiến thuật - Cách thức đáp lại khi đối phương sử dụng chiến thuật đó.
  • Kết hợp chặt chẽ các chiến thuật đàm phán thống nhất để tăng thêm thành công.
  1.  

Giải quyết phản đối trong đàm phán.

  • Tìm hiểu kỹ thuật sử dụng “Câu đệm” để làm giảm bớt sự phản đối của khách hàng
  • Tìm hiểu qui trình gạn lọc để tìm ra: phản đối thật - phản đối giả.
  • Tự tin đáp lại sáu phản đối thường gặp nhất.
  • Thực hành giải quyết phản đối.
 
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG THỨ Thời gian Địa điểm học
Đánh giá khoá học
Chọn đánh giá của bạn  
  Not Rated

Các khoá học liên quan

Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh (Live learning)
Chưa có lịch khai giảng 1.200 VNĐ
Nghiệp vụ quản lý kho
Chưa có lịch khai giảng 2.800.000 VNĐ

Tin sự kiện

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút