Thương hiệu Nổi tiếng hàng đầu năm 2019 nằm trong khuôn khổ chương trình “Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ cho lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.
Lễ trao chứng nhận “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2019” ngày 17/08/2019
Với bề dày 11 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo cho doanh nhân, doanh nghiệp, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu PTI trong 3 lĩnh vực mũi nhọn: Trường Doanh nhân PTI với các lớp đào tạo được tổ chức định kỳ trên toàn quốc; Trường Đào tạo Kinh doanh Chất lượng cao PBS với các chương trình đào tạo VIP dành riêng cho các doanh chủ, nhà quản trị; Công ty Công nghệ Giáo dục PTI với hàng trăm các khóa học trực tuyến xuất bản trên 3 website PEO.VN, UNIVN.EDU.VN, CEOONLINE.VN.
Vượt qua hàng trăm thương hiệu tham gia bình xét, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã được trao chứng nhận Top 20 Thương hiệu Nổi tiếng hàng đầu năm 2019. Theo đó, PTI được đánh cao trong việc đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ; liên tục nhận được sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ các đối tác, học viên; là thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp thời đại công nghệ; xây dựng được uy tín và tầm ảnh hưởng không chỉ trong nước mà còn trên quốc tế.
Đặc biệt, ban lãnh đạo PTI, đại diện là Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ông Triệu Văn Dương luôn đặt sứ mệnh của tổ chức gắn liền với tinh thần phụng sự, duy trì khát vọng đồng hành cùng doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam, hướng tới chặng đường kế thừa tri thức với triết lý “Truyền bá – Reo rắc – Thức tỉnh”, kiến tạo những giá trị tiêu chuẩn trong kinh doanh, cộng hưởng cùng xã hội.
Ông Triệu Văn Dương - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI
Qua nhiều năm, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI liên tục vinh dự nhận được các danh hiệu, giải thưởng do các đơn vị, tổ chức có uy tín trong nước và quốc tế bình chọn, tiêu biểu là “Thương hiệu sản phẩm dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững”, 3 năm liên tiếp đạt Cúp vàng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” (2008, 2009, 2010), “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN”, “Top 100 Thương hiệu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương”,... Những giải thưởng này là động lực vô cùng to lớn thúc đẩy PTI nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh trí bổ ích, lớn mạnh.