Thông báo tái bản sách và mời tài trợ
21/12/2024
Bản tin PTI
admin
Dự kiến tháng 2/2025, cuốn sách “Xây dựng và Quản lý kế hoạch Marketing cho SMEs” (NXB Thanh Niên, 2020) của tác giả Nguyễn Hoàng Phương sẽ chính thức được tái bản với nhiều điểm mới. Cùng với đó là những gợi mở về cơ hội đồng hành với các quyền lợi đặc biệt dành cho nhà tài trợ.
Kế thừa từ bộ sách “Xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo” (NXB Thông tin & Truyền thông, 2011) cùng tác giả, Marketing cho SMEs là một phiên bản có tính tổng hợp toàn diện hơn với gần 700 trang sách và 4 mục phần chủ đạo: 1) Nền tảng marketing; 2) Kế hoạch marketing; 3) Thực hiện; 4) Đánh giá. Cuốn sách được phát hành toàn quốc, đã và đang được sử dụng cho hơn 100.000 học viên các lớp CEO, CMO, CCO… tại PTI & PBS.
Điểm mới trong ấn phẩm tái bản 2025:
✅ Phiên bản được làm mới với dạng sổ tay gọn nhẹ, nội dung tổng hợp cô đọng, sử dụng mô hình trực quan.
✅ Thiết kế như một "cẩm nang bỏ túi" mang lại trải nghiệm đọc TƯ DUY - TINH GỌN - DỄ DÀNG tra cứu.
✅ Cập nhật những nghiên cứu và case study mới nhất của tác giả và đội ngũ chuyên gia tư vấn.
Quyền lợi đặc biệt dành cho nhà tài trợ:
✅ Quyền lợi truyền thông: Thương hiệu tài trợ được nhắc đến trong cuốn sách, được dẫn case study phân tích chuyên sâu; Logo doanh nghiệp xuất hiện trong các ấn phẩm phụ trợ (túi đựng, bookmark) cũng như trên Trang tin điện tử Trituemoi.vn.
✅ Quyền lợi đặc biệt: Được tặng các khóa học hấp dẫn của PTI & PBS như CEO – Giám đốc điều hành, CMO – Giám đốc Marketing, Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp, các khóa ABE E-learning bất kỳ.
✅ Được ưu tiên tặng sách khi phát hành.
🎁 Trên tinh thần thúc đẩy xã hội hóa các dự án nâng cao doanh trí và học thuật, chúng tôi kêu gọi quý doanh nghiệp, quý học viên và các đối tác, thân hữu tham gia dự án trong vai trò nhà tài trợ đồng hành. Bên cạnh những quyền lợi đặc biệt, đây cũng là dịp để các thương hiệu tài trợ song hành tích cực cùng một sản phẩm tri thức ý nghĩa!
💡 Sự đồng hành của quý vị là niềm trân quý của PTI & PBS! Xin trân trọng cảm ơn!
----------
🌻 Về tác giả Nguyễn Hoàng Phương: Chuyên gia Phát triển Thương hiệu, có hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn doanh nghiệp về Thương hiệu, Chiến lược Marketing và nhiều môn học khác.
Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á - Thái Bình Dương
Chủ tịch IMCE Global
Tổng Giám đốc GHC Global
Giảng viên cao cấp Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI và PBS
Tác giả và chủ biên của một số sách đã xuất bản như: Những điều khó nói trong Tiếng Anh (NXB Thông tin & Truyền thông, năm 2008), Lập kế hoạch Marketing hoàn hảo (NXB Thông tin & Truyền thông, năm 2012), Xây dựng và quản lý kế hoạch marketing cho SME: Từ chiến lược đến thực thi (NXB Thanh Niên, năm 2020), Phương pháp dạy trẻ cho đúng từ 3 – 12 tuổi (NXB Thanh Niên, năm 2021) và Chinh phục nghệ thuật thuyết trình (NXB Thanh Niên, năm 2021)…