Trong thời đại mà khách hàng không còn bị “thuyết phục” bằng cảm tính, doanh nghiệp cũng không thể tiếp tục bán hàng dựa trên kinh nghiệm cá nhân hay phán đoán cảm tính. Dữ liệu – với độ chính xác, khả năng phân tích và tính dự báo đang trở thành trợ thủ chiến lược giúp đội ngũ bán hàng ra quyết định nhanh hơn, đúng hơn, và hiệu quả hơn.
Trước đây, nhiều doanh nghiệp vẫn quen với quy trình bán hàng “người bán nhiều hơn người mua”. Nhân viên Sales chủ yếu dựa vào mối quan hệ, khả năng thuyết phục cá nhân hoặc cảm nhận từ vài lần gặp gỡ khách hàng dẫn đến thiếu tính hệ thống, thiếu khả năng nhân rộng, và gần như không đo lường được hiệu quả theo thời gian thực.
Trong khi đó, các doanh nghiệp hiện đại đang bước vào kỷ nguyên bán hàng dựa trên dữ liệu và phân tích chuyên sâu: nhắm đúng khách hàng tiềm năng, gửi đúng thông điệp phù hợp vào đúng thời điểm có khả năng chuyển đổi, chốt sale cao nhất.
Thực tế cho thấy, không ít doanh nghiệp triển khai CRM nhưng vẫn không hiệu quả. Lý do không nằm ở công cụ mà nằm ở tư duy vận hành và chiến lược sử dụng dữ liệu. Chuyển đổi số không phải là mua phần mềm rồi “để đó”. Nó đòi hỏi doanh nghiệp phải thay đổi từ gốc:
PTI & VITECH ký hợp tác chiến lược toàn diện - Kết nối tri thức quản trị và nền tảng công nghệ tiên phong trong chuyển đổi số
Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo hơn hàng nghìn học viên là doanh nhân, quản lý, chủ doanh nghiệp. Trong khi đó, VITECH với kinh nghiệm triển khai các giải pháp công nghệ quản trị, số hóa vận hành đóng vai trò là đơn vị chuyển giao công nghệ, đồng hành hiện thực hóa các chiến lược quản trị.
Sự cộng hưởng này không chỉ đơn thuần là hợp tác đào tạo – công nghệ, mà còn là cam kết chung trong việc giúp doanh nghiệp Việt Nam từng bước hiện đại hóa mô hình vận hành, nâng cao năng lực cạnh tranh và thích ứng linh hoạt với bối cảnh kinh tế số.
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút