PTI HCM: Khai giảng chương trình “MMM - Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung”

01/08/2023         Bản tin PTI         admin

Ngày 31/7/2023, PTI Hồ Chí Minh đã tổ chức khai giảng thành công chương trình đào tạo “MMM – Nâng cao năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung” khóa 94 với sự tham gia của gần 40 học viên. Chuyên đề “Lập kế hoạch – Tổ chức thực hiện” đã được giảng dạy bởi chuyên gia Tạ Thị Phước Thạnh ngay sau phần khai giảng.

Quản lý là một công việc đầy thử thách và không hề dễ dàng bởi ngoài việc xử lý các công việc của cá nhân, một nhà quản lý giỏi phải thực hiện tốt cả những mục tiêu mà lãnh đạo đề ra, dẫn dắt cả một đội ngũ trong doanh nghiệp làm việc.
Nâng cao năng lực quản lý cấp trung là một trong những yêu cầu cần thiết mà mọi doanh nghiệp hướng tới. Những quản lý cấp trung giữ vai trò là cầu nối, truyền tải thông tin và quản lý nhân sự trong bộ phận của mình; đưa ra những phương án giải quyết vấn đề nhanh gọn hiệu quả. Bên cạnh đó, họ còn nắm bắt mọi công việc và biết cách chia sẻ với lãnh đạo cấp cao. Chính vì vậy, quản lý cấp trung phải vừa phải có chuyên môn vừa biết vận dụng linh hoạt các kỹ năng trong công việc.

Chương trình “MMM – Nâng cao năng lực quản trị cho Quản lý cấp trung” được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI dựa trên những khảo sát thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam, với mong muốn giúp các nhà quản lý xác định đúng vai trò của mình. Đồng thời, trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ để phát triển năng lực quản lý và lãnh đạo trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Học viên được rèn luyện sự chủ động trong giải quyết các công việc một cách hiệu quả, lựa chọn phong cách quản lý phù hợp, tiếp cận công cụ xây dựng đội ngũ nhân viên, lập kế hoạch hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân,...

Đối tượng tham gia

  • Giám đốc chi nhánh, Trưởng bộ phận, trưởng phó phòng ban, cấp giám sát, quản lý, tổ trưởng, quản đốc hoặc các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí giám sát, quản lý.

Nội dung chương trình:

  • Học phần 1: Lập kế hoạch – Tổ chức thực hiện
  • Học phần 2: Giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc
  • Học phần 3: Tạo động lực cho nhân viên
  • Học phần 4: Huấn luyện, kèm cặp nhân viên
  • Học phần 5: Kỹ năng giao việc & ủy quyền
  • Học phần 6: Giải quyết vấn đề & ra quyết định

Thông tin chi tiết chương trình đào tạo xem tại:

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

pti-quan-ly-cap-trung-hcm-1

 

pti-quan-ly-cap-trung-hcm-6

 

 

pti-quan-ly-cap-trung-hcm-2

 

pti-quan-ly-cap-trung-hcm-4

 

pti-quan-ly-cap-trung-hcm-3

 

pti-quan-ly-cap-trung-hcm-5

Các bài viết liên quan

Tin sự kiện

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút