Ngày 08/4/2024, PTI HCM tổ chức khai giảng thành công khóa đào tạo ngắn hạn “Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại” K41 dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Lê Như Hiếu.
Các chiến dịch Marketing có thể thu hút khách hàng rộng rãi nhưng nếu khách hàng chỉ mua sắm một lần duy nhất và không có ý định quay lại thì mọi nỗ lực tạo nên tệp khách hàng trung thành sẽ thất bại, từ đó không thể đáp ứng được mong muốn tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần có chiến thuật giữ chân khách hàng thông qua việc chăm sóc và giải quyết hiệu quả những khiếu nại của họ.
Khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại” do các chuyên gia tại PTI nghiên cứu và phát triển sẽ cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp:
- Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng
- Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng
Khóa học được thiết kế dành cho mọi đối tượng trong doanh nghiệp, không riêng gì các cấp quản lý mà ngay cả đội ngũ nhân viên, với quan niệm rằng tất cả mọi người trong doanh nghiệp đều phải coi trọng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng.
Phương pháp học tập :
- Thảo luận mở (Open discussion)
- Nghiên cứu tình huống (Case study)
- Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
- Thuyết giảng ngắn (Mini-lecture)
- Diễn vai (Role Play)
- Hoạt động trò chơi (Learning games)
Thông tin chi tiết xem tại:
PTI HN: https://pti.edu.vn/ky-nang-cham-soc-khach-hang-amp-giai-quyet-khieu-nai-cu164.html
PTI HCM: https://pti.edu.vn/ky-nang-cham-soc-khach-hang-amp-giai-quyet-khieu-nai-cu210.html
Một số hình ảnh tại chương trình:
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút