2023 - Nhìn lại một năm hoạt động của PTI

29/12/2023         Bản tin PTI         admin

2023 là một năm không ít khó khăn và thách thức đối với tất cả các ngành, các lĩnh vực bởi những bất ổn về kinh tế, chính trị, văn hóa... trên phạm vi toàn cầu và Việt Nam nói riêng. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng, các hoạt động của PTI trong năm vừa qua đã khép lại với nhiều dấu ấn, mở ra một năm mới nhiều cơ hội, chào đón những hành trình khác biệt phía trước.

 

Dấu ấn 15 năm - PTI vững vàng chuyển mình, thực hiện mục tiêu phụng sự xã hội

 

PTI một trong những đơn vị đào tạo và tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, kiên trì thực hiện sứ mệnh duy nhất  “Khai sáng cộng đồng Doanh nhân qua các giá trị tri thức” và “Chia sẻ thành công, cộng hưởng thịnh vượng”, PTI tự hào đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp từ giai đoạn khởi sự đến khi đạt được những thành công nhất định trên con đường vươn lên hội nhập. PTI cung cấp các chương trình đào tạo/chuyên khảo/smalltalk/hội thảo mang tính thời sự cao giúp doanh nghiệp cập nhật các xu thế phát triển hiệu quả.

15 năm - một chặng đường dài của sự nỗ lực của sự sáng tạo và nghiêm túc lao động, khát khao chinh phục những nấc thang mới để vươn ra hội nhập, ước mơ tạo nên tổ chức khác biệt và duy nhất, viết nên câu chuyện của riêng mình trong hành trình khai sáng cộng đồng doanh nhân qua các giá trị tri thức.

 

Những thành tựu đã đạt được

Suốt 15 năm hoạt động, PTI đã đào tạo cho trăm nghìn học viên, riêng trong năm 2023, PTI được đồng hành với hàng nghìn học viên mới, nhiều tập thể lớp có sĩ số rất ấn tượng thuộc các chương trình Giám đốc điều hành và Giám đốc chức năng. Nhiều khóa đào tạo ngắn hạn khác cũng diễn ra thành công với sự hào hứng và tinh thần học tập sôi nổi của quý học viên. 

PTI đã cho ra mắt các chương trình đào tạo mới được xây dựng bằng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia cao cấp, là sản phẩm của trí tuệ, tinh hoa tri thức và độc quyền của PTI. 

Bên cạnh đó, các dự án đào tạo inhouse theo nhu cầu của doanh nghiệp đã mang đến những giải pháp về phát triển nguồn nhân lực và quản trị doanh nghiệp hiệu quả cho các khách hàng. 

Hệ thống đào tạo E - Learning (peo.vn, univn.edu.vn) mang tính hiệu quả cao khi giúp học viên tiết kiệm chi phí, hình thức học tập đơn giản, hiện đại. 

Trong năm 2023, PTI đã tổ chức thành công Hội thảo: “Kinh tế Việt Nam 2023: SMEs Đối diện & Vượt bão” thu hút hơn 1000 nhà lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp tại Hà Nội và TP. HCM. Hội thảo mang tới những góc nhìn thực tế, thông tin hữu ích giúp các nhà lãnh đạo, quản lý có được hướng đi, giải pháp hiệu quả cho sự phát triển của doanh nghiệp. 

 

 

PTI đã phối hợp cùng đối tác thân hữu tổ chức đêm Đồng dao với nghệ thuật mùa 09 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình là không gian văn hóa nghệ thuật đẳng cấp hướng tới chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam – 13/10, đồng thời kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI với chủ đề “Tình yêu cuộc sống”.

 

 

Cũng trong năm nay, PTI đã tổ chức thành công Lễ tôn vinh sự học Doanh nhân lần một với chủ đề “Khát vọng 2045 - Aspiration 2045” và Lễ tôn vinh sự học Doanh nhân lần hai với chủ đề “Sự nghiệp và Doanh nhân” tại hai điểm cầu Hà Nội và TP.HCM.

 

 

Các chương trình tham quan kiến tập tại doanh nghiệp điển hình trong nước và nước ngoài (Nhật Bản) giúp học viên trau dồi kiến thức và mở rộng các quan hệ hợp tác, giao thương tốt đẹp. 

 

di-nhat-2023

 

PTI cũng đã tổ chức thành công các sự kiện nội bộ dành cho toàn thể CBNV: Gala Dinner, Teambuilding.

 

 

Để có được những thành công như vậy, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của PTI đã nỗ lực cống hiến không ngừng. Ban lãnh đạo PTI luôn tâm huyết xây dựng và phát triển môi trường học tập chuyên nghiệp hàng đầu dành cho các doanh nhân, góp phần nâng cao trình độ doanh trí nước nhà, góp phần vào sự thịnh vượng của đất nước.  

 

ltv-lan-thu-27-hn

Đội ngũ Cán bộ nhân viên PTI luôn giữ thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp.

PTI tri ân sâu sắc sự đồng hành, cộng tác bền chặt của các chuyên gia, giảng viên cao cấp thuộc nhiều lĩnh vực đào tạo đã truyền kinh nghiệm và cảm hứng cho hàng ngàn nhà lãnh đạo bằng tâm huyết và nghiệp vụ sư phạm chuyên nghiệp.
PTI rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng, đồng hành của các doanh nghiệp, đơn vị tài trợ uy tín tạo nên sự thành công của rất nhiều sự kiện đã tổ chức trong năm vừa qua.

Các bài viết liên quan

Tin sự kiện

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút