Trong bối cảnh chi phí quảng cáo ngày càng leo thang, người dùng trở nên “miễn nhiễm” với Ads và hành vi mua hàng thay đổi liên tục, nhiều doanh nghiệp đang lâm vào tình trạng phụ thuộc nặng nề vào quảng cáo nhưng không tối ưu được hiệu quả.
Một sự thật đang diễn ra: Quảng cáo không còn là “cứu tinh” duy nhất của tăng trưởng; Sales thủ công, thiếu hệ thống chỉ tạo ra doanh thu ngắn hạn.
Vậy đâu là lối đi bền vững? Câu trả lời nằm trong chuyên khảo: “ỨNG DỤNG MÔ HÌNH SALES CÔNG NGHỆ - Chiến lược TĂNG TRƯỞNG DOANH SỐ KHÔNG PHỤ THUỘC ADS”.
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY/THỨ | Thời gian | Địa điểm học | |
Ứng dụng mô hình sale công nghệ - Chiến lược tăng trưởng doanh số không phụ thuộc Ads | 01 buổi | 25/06/2025 | Thứ 4 |
Chiều: 13h30 - 16h30 |
Xem | |
Tầng 14, Tháp B, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội
|
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút