Đây là một trong những cuốn sách được đề xuất trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây: Những cuốn sách được đề xuất trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII - Thế giới sách - ZNEWS.VN
Cuốn sách được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn đưa ra chiến lược kinh doanh mới và kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng khách hàng mới và doanh thu trong giai đoạn suy thoái kinh tế nhưng chưa biết làm gì và như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi.
Quá trình lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ xây dựng chiến lược kinh doanh; sau đó bắt tay vào lập kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng, tuần; và cuối cùng là thực thi các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Để tháo gỡ những khó khăn mà doanh nghiệp mình đang mắc phải, đây sẽ là một cuốn sách vô cùng hữu dụng.
Nội dung cuốn sách được chia làm ba phần:
Phương phương viết cuốn sách
Cuốn sách được tác giả viết dựa trên việc nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn dựa trên trải nghiệm điều hành và tư vấn quản lý kinh doanh, đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng. Cuốn sách được viết theo ba bước sau:
Ai nên đọc cuốn sách này:
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút