Kết quả cuối cùng của công việc là điều mà cấp trên/ lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm và quyết định vai trò của bạn trong một tổ chức/ doanh nghiệp. Làm thế nào để đạt được hiệu quả công việc cao nhất là mối quan tâm của rất nhiều người.
“Kỹ năng làm việc hiệu quả” là khóa học sẽ mang đến những phương pháp, công cụ giúp bạn xác định được mục tiêu, lập kế hoạch công việc hàng ngày, quản lý thời gian, xử lý các mối quan hệ trong công sở… từ đó vạch ra đường đi đúng đắn cho bản thân.
TT |
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH |
1 |
Xác định mục tiêu làm việc: ngắn hạn, trung hạn và dài hạn |
2 |
Lập kế hoạch làm việc chi tiết để đạt tới mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu của tổ chức |
3 |
Vận dụng quy tắc Pareto _ Quy luật 20/80 |
4 |
Sắp xếp mức độ ưu tiên và tập trung vào công việc quan trọng Tiên đoán hậu quả để xác định việc quan trọng Sử dụng phương pháp ABCDE để hoạch định công việc Tập trung vào các lĩnh vực trọng yếu Lưu đồ thời gian |
5 |
Các công cụ trong quản lý thời gian Lịch làm việc cá nhân, Thời khóa biểu tuần, tháng Danh sách việc phải làm – to-do list Quản lý email, tổ chức các cuộc họp. |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút