Kỹ năng đàm phán & thương lượng với NCC và khách hàng lớn dành cho nhân viên cửa hàng bán lẻ

Đối tượng tham gia

  • Quản lý một cửa hàng – store manager
  • Quản lý vùng – của công ty đã có chuỗi cửa hàng bán lẻ
  • Chủ một cửa hàng
  • Giám đốc chuỗi bán lẻ
  • CEO – doanh nghiệp bán lẻ nhỏ, Phó TGĐ, phụ trách chuỗi cửa hàng của doanh nghiệp.

Mục tiêu học tập

Lợi ích khóa học

• Học viên hiểu được tâm lý và hành vi mua khách hàng – điều kiện tất yếu kinh doanh bán lẻ.

• Học viên có được phương pháp gia tăng khách hàng mới – không bị động đợi khách hàng tới.

• Học viên cải thiện được số lượng bill/ ngày và gia tăng được giá trị từng đơn hàng.

• Học viên nâng cao chất lượng dịch vụ – chất lượng phục vụ tại cửa hàng của mình.

• Học viên xây dựng được “bản đồ trải nghiệm khách hàng” - yếu tố quyết định bán lẻ hiện đại.

• Học viên được tư vấn các giải pháp để gia tăng số lần mua – tăng sản phẩm mua của khách hàng.

Phương pháp học tập :

• Cung cấp lý thuyết quản trị bán lẻ chuẩn mực thế giới – tiếp cận bán lẻ tại Mỹ và Châu Âu.

• Thực hành tại ngay cửa hàng của học viên và chia sẻ kinh nghiệp đièu hành từ các chuỗi lớn.

• Đúc kết, đưa ra giải pháp áp dụng được ngay tại cửa hàng của học viên sau khoá học.

CHÍNH SÁCH HỌC PHÍ – chỉ áp dụng cho học viên học nhiều khóa

- Học viên học 1 khoá – học phí 4 triệu đồng/ khoá

- Học viên học 3 khoá quản lý – học phí 3.5 đồng/ khoá

- Học viên học 6 khoá cấp độ 1 – học phí 3 triệu đồng/ khoá

- Học viên học 6 khoá được tặng 1 giờ tư vấn miễn phí trị giá 3,5 triệu đồng

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG 1: LẬP KẾ HOẠCH TRƯỚC KHI ĐÀM PHÁN VỚI NCC VÀ KHÁCH HÀNG LỚN

• Thu thập dữ liệu bằng công cụ CONCEPT

• Phân tích thông tin – bằng công cụ LIM, SWOT

• Đưa ra giải pháp thay thế tối ưu – bằng công cụ BATNA và LATNA

NỘI DUNG 2: QUY TRÌNH ĐÀM PHÁN HIỆU QUẢ VỚI NCC VÀ KHÁCH HÀNG LỚN 

• Tiếp cận NCC và khách hàng lớn

• Giao tiếp trực diện & thương thuyết hiệu quả

• Chốt được các điều khoản và theo dõi hoàn tất đơn hàng

NỘI DUNG 3: KỸ NĂNG GIAO TIẾP & THƯƠNG LƯỢNG TRỰC DIỆN VỚI NCC VÀ KHÁCH HÀNG LỚN

• Giao tiếp khôn ngoan bằng mô hình JOHARI

• Công thức thương lượng hiệu quả cao

• Nhận ra các xảo thuật và phương pháp giải quyết

NỘI DUNG 4: PHONG CÁCH ĐÀM PHÁN & PHƯƠNG PHÁP TỪ CHỐI HIỆU QUẢ CAO

• 5 phong cách đàm phán hiệu quả.

• Công thức 3 bước từ chối hiệu quả

• Mở ra phương án kinh doanh mới, phương thức hợp tác mới

Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Đào Xuân Khương
Chuyên gia - Giảng viên
Đánh giá khoá học
Chọn đánh giá của bạn  
  Not Rated

Các khoá học liên quan

Quản lý cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp
Chưa có lịch khai giảng 4.000.000 VNĐ
Quản lý khách hàng của cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp
Chưa có lịch khai giảng 4.000.000 VNĐ
Quản lý nhân viên của cửa hàng bán lẻ chuyên nghiệp
Chưa có lịch khai giảng 4.000.000 VNĐ

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút