Lợi ích khóa học
• Học viên hiểu được tâm lý và hành vi mua khách hàng – điều kiện tất yếu kinh doanh bán lẻ.
• Học viên có được phương pháp gia tăng khách hàng mới – không bị động đợi khách hàng tới.
• Học viên cải thiện được số lượng bill/ ngày và gia tăng được giá trị từng đơn hàng.
• Học viên nâng cao chất lượng dịch vụ – chất lượng phục vụ tại cửa hàng của mình.
• Học viên xây dựng được “bản đồ trải nghiệm khách hàng” - yếu tố quyết định bán lẻ hiện đại.
• Học viên được tư vấn các giải pháp để gia tăng số lần mua – tăng sản phẩm mua của khách hàng.
• Cung cấp lý thuyết quản trị bán lẻ chuẩn mực thế giới – tiếp cận bán lẻ tại Mỹ và Châu Âu.
• Thực hành tại ngay cửa hàng của học viên và chia sẻ kinh nghiệp đièu hành từ các chuỗi lớn.
• Đúc kết, đưa ra giải pháp áp dụng được ngay tại cửa hàng của học viên sau khoá học
CHÍNH SÁCH HỌC PHÍ – chỉ áp dụng cho học viên học nhiều khóa
- Học viên học 1 khoá – học phí 4 triệu đồng/ khoá
- Học viên học 3 khoá quản lý – học phí 3.5 đồng/ khoá
- Học viên học 6 khoá cấp độ 1 – học phí 3 triệu đồng/ khoá
- Học viên học 6 khoá được tặng 1 giờ tư vấn miễn phí trị giá 3,5 triệu đồng
NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
NỘI DUNG 1: NĂNG LỰC CẦN CÓ CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG & 6 CẤP ĐỘ CHỐT ĐƠN HÀNG
• Tư duy bán hàng hiện đại và tư duy bán hàng truyền thống
• Ba năng lực cần có nhân viên bán hàng – mô hình ASK
• 6 cấp độ chốt đơn hàng hiệu quả - thực hành và chia sẻ kinh nghiệm
NỘI DUNG 2: HÀNH VI MUA CỦA KHÁCH HÀNG & QUY TRÌNH GIÚP KHÁCH HÀNG MUA
• Thấu hiểu hành vi mua của khách hàng – tại sao khách hàng mua
• Quy trình giúp khách hàng mua - mà không bị từ chối
• Xây dựng kịch bản trò chuyện với khách hàng – thực hành và chia sẻ kinh nghiệm
NỘI DUNG 3: MÔ HÌNH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI & KỸ NĂNG TÌM HIỂU NHU CẦU
• Mô hình tiếp cận khách hàng mời - tiếp cận bất kỳ ai
• Ba yếu tố quyết định để làm bạn với khách hàng
• Ba phương pháp tìm hiểu nhu cầu khách hàng - thực hành và chia sẻ kinh nghiệm
NỘI DUNG 4: THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ & XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TỐT VỚI KHÁCH HÀNG
• Thuyết phục từng vấn đề nhỏ - tóm tắt lại vấn đề lớn
• 6 yếu tố quyết định quan hệ của nhân viên với khách hàng
• Công thức thuyết phục hiệu quả - FABE – thực hành và chia sẻ kinh nghiệm
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút