Kinh doanh thời trang và mỹ phẩm online (Live Learning)

          Đại dịch Covid-19 đã kéo dài gần 2 năm trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Chừng nào trên 75% dân số được tiêm đủ tối thiểu 02 mũi vắc xin thì khi đó mới có trạng thái “bình thường mới”. Dịch bệnh còn đang diễn biến phức tạp, chỉ thị 15, 16 vẫn sẽ tiếp tục và hoàn toàn không định đoán được.

          Nếu hết giãn cách xã hội thì thói quen, hành vi của khách hàng cũng sẽ có nhiều thay đổi: họ sẽ mua hàng online nhiều hơn do e ngại dịch bệnh, họ cũng sẽ mua hàng giá rẻ hơn do thu nhập bị suy giảm. Thực tế, giãn cách là dấu chấm hết cho doanh nghiệp, chủ shop bán thời trang, quần áo, chuỗi cửa hàng, điểm bán lẻ, cửa tiệm: Không người mua, không thể bán, tiền mặt bằng vẫn phải chi trả, tiền lương nhân viên vẫn phải gánh một phần... 99% các chủ doanh nghiệp, chủ shop thời trang, nhà sản xuất bán buôn, đại lý bán lẻ thời trang trong tình trạng “gồng lỗ”, “gánh lỗ”.

          Trong bối cảnh này, chương trình đào tạo "Kinh doanh thời trang và mỹ phẩm online" do Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI và chuyên gia Nguyễn Phan Anh xây dựng sẽ mang đến những giải pháp tối ưu cho các chủ doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia

  • Anh/ chị chủ doanh nghiệp, chủ nhà máy sản xuất thời trang, cá nhân sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang, là đại lý nhượng quyền, là đại lý bán buôn, bán lẻ, chủ shop, chủ fanpage, bán hàng livestream sản phẩm thời trang, mỹ phẩm… đang gặp phải vấn đề: Không bán được hàng, cửa hàng đóng cửa dài hạn, hàng tồn kho nhiều, chưa biết bán hàng online hiệu quả, gồng lỗ, gánh lỗ nặng nề, không có tiền trả lương nhân viên...

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

  • Bán được nhiều hàng hơn, nhanh hơn.
  • Chuyển hướng chiến lược kinh doanh. Chuẩn bị chiến lược cho giai đoạn sau dịch bệnh (có nhiều cửa hàng đóng cửa, giá thuê nhà rẻ, đối thủ suy yếu và thời cơ của bạn).
  • Đẩy được hàng tồn lấy vốn về; nhập hàng mới bán tốt hơn.
  • Bán hàng online hiệu quả.
  • Cắt lỗ, giảm lỗ. Đạt điểm hòa vốn. Và có lãi trong thời kỳ dịch bệnh.
  • Nuôi được nhân viên, trả lương 100% cho nhân viên đầy đủ đúng hạn.
  • Học và thực hành thực tế, chạy quảng cáo ngay trên sản phẩm của học viên, có hiệu quả cho học viên.
  • Hỗ trợ học viên trong thời gian học tập. 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH 

PHẦN 01:

  • Bán hàng đa kênh cho ngành thời trang:
  • Facebook; Website; Google Ads tìm kiếm, Google Ads hiển thị và Google Ads mua sắm; Tiktok, Sàn thương mại điện tử, có ví dụ minh họa thực chiến hiện nay các shop vẫn bán hàng doanh số cả tỷ mỗi tháng.
  • Đánh giá, phân tích kênh bán và hiệu quả kênh bán hàng của học viên và đưa ra giải pháp dựa trên phân tích thực tế thực trạng của học viên.
  • Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads bài viết tin nhắn tối ưu ngân sách và tăng doanh số, tăng hiệu quả bán hàng. 

PHẦN 02:

  • Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads bài viết tương tác tối ưu ngân sách và tăng doanh số, tăng hiệu quả bán hàng.
  • Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads tối ưu nhắm chọn đối tượng và remarketing tệp đối tượng tương tự, tệp đối tượng tùy chỉnh.
  • Hướng dẫn phát triển nội dung Facebook Fanpage, Profile, Nhóm để tăng tương tác tự nhiên. 

PHẦN 03:

  • Tạo Excel đo lường các chỉ số quảng cáo – chốt đơn – bán hàng hiệu quả hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần để tối ưu hiệu quả bán hàng.
  • Hướng dẫn tối ưu hình ảnh, tối ưu video, tối ưu bài viết để chạy quảng cáo và đăng bài hiệu quả trên Fanpage, Profile, Group, tăng tương tác mạnh.
  • Giới thiệu một số công cụ làm video, làm hình ảnh đơn giản.
  • Hướng dẫn tung chương trình khuyến mại và chiến lược giá trong mùa dịch COVID- 19 để tăng doanh số bán hàng.
  • Hướng dẫn kỹ năng, quy trình và tăng hiệu quả chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán, phát triển chương trình bán hàng cộng tác viên, chương trình bán buôn. 
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Nguyễn Phan Anh
Chuyên gia - Giảng viên
Đánh giá khoá học
Chọn đánh giá của bạn  
  Not Rated

Các khoá học liên quan

Tin sự kiện

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút