Với sự bùng nổ của internet và lượng người dùng smartphone tại Việt Nam hiện nay, kinh doanh online đang là trở thành trào lưu mạnh mẽ. Đây là hình thức bán hàng trên mạng, bán hàng trực tuyến, là nơi diễn ra mọi hoạt động mua – bán sôi nổi vào bất cứ thời gian nào khi khách hàng có nhu cầu và hàng hóa được vận chuyển tới tận tay người nhận.
Kinh doanh online có những ưu điểm vượt trội khi mang lại lợi ích rất lớn như tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên … cho người bán và với người mua thì chỉ cần vài cú kích chuột họ đã có thể sở hữu “cả thế giới” trong tay.
Kinh doanh online có thể thấy rõ trên một số kênh như: Facebook, Website, Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Zalo, … Làm thế nào để có thể lựa chọn đúng sản phẩm để triển khai kinh doanh online? Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng như thế nào cho hiệu quả?... là những câu hỏi phổ biến của nhiều cá nhân/ doanh nghiệp đang mong muốn đưa hình thức kinh doanh này vào thực tế. Nắm bắt được tinh thần đó, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI đã xây dựng chương trình “Kinh doanh online chuyên nghiệp”.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần 01: Mô hình và công thức kinh doanh online thành công.
- Nghiên cứu các mô hình kinh doanh online thành công (B2B, B2C, C2C, P2P) trên thế giới và tại Việt Nam.
- Giới thiệu các công cụ bán hàng trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam.
- Những sai lầm cần tránh giảm tỷ lệ thất bại. Chiến lược lựa chọn sản phẩm để bán hàng online.
- Phân tích mô hình 4P, 7P, 13P online để bán hàng.
- Phân tích lựa chọn sản phẩm, dịch vụ để bán hàng online: cơ cấu giá, lợi nhuận, chi phí bán hàng, hiệu suất quảng cáo trực tuyến.
Phần 02: Chiến lược lựa chọn Kênh bán hàng online hiệu quả (B2B, B2C, C2C).
- Xây dựng chiến lược kinh doanh online và lựa chọn kênh bán hàng phù hợp với ngành hàng, sản phẩm, dịch vụ và thị trường mà doanh nghiệp lựa chọn.
- Công thức tăng trưởng của kinh doanh online.
Phần 03: Thiết lập đội nhóm/ phòng ban kinh doanh online.
- Tuyển dụng, đào tạo, thuê ngoài, cơ chế lương thưởng, đo lường và đánh giá hiệu quả nhân viên.
Phần 04: Chốt sales online đỉnh cao
- Quy trình; công thức; công cụ; chính sách để chốt đơn hàng đỉnh cao.
Phần 05: Bán hàng trên Facebook chuyên nghiệp: Ra đơn ngay trên lớp.
- 13 mục tiêu tiếp thị.
- 8 nền tảng bán hàng của Facebook.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads hiệu quả trên lớp.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả.
- Bán hàng bằng phương pháp livestream trên Facebook (mới nhất).
Phần 06: Bán hàng trên Zalo.
- Hướng dẫn chi tiết bán hàng trên Zalo cá nhân, Zalo OA, Zalo Ads và hệ thống quảng cáo Adtima.
- Chăm sóc khách hàng qua Zalo Group, Zalo cá nhân và Zalo NTS.
Phần 07: Bán hàng theo phương thức chạy quảng cáo Chuyển đổi (Chuyển đổi đa kênh, hiệu quả).
- Sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với bán hàng theo phương thức chạy Chuyển đổi.
- Thiết lập website/ link/ landingpage (trang đích) để chạy quảng cáo chuyển đổi.
- Công cụ chạy quảng cáo chuyển đổi (Facebook, Google, Zalo, mạng hiển thị).
Phần 08: Bán hàng theo phương thức phát triển hệ thống bán hàng online.
- Bí quyết xây dựng phương thức bán hàng phát triển hệ thống online: tuyển đại lý online, tuyển sỉ online, tuyển cộng tác viên
- Xây dựng đội nhóm bán hàng
Phần 09: Xây dựng thương hiệu và bán hàng trên Youtube (Youtube Channel & Youtube Ads).
- Chiến lược và hướng dẫn chi tiết về Phát triển kênh Youtube.
- Hướng dẫn quảng cáo và bán hàng trên Youtube Ads.
Phần 10:
Thực hành và thảo luận chiến dịch bán hàng và sản phẩm thực tế của học viên.
Thực hành thực tế.
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút