Doanh nghiệp làm thế nào để số hóa thành công

Chiến lược Doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0 với sự hỗ trợ của sức mạnh số hóa và công nghệ thông tin đã tạo nên những thay đổi đột phá, trở thành chuỗi cung ứng thông minh, đem lại hiệu quả cho nền thương mại điện tử. 
Theo đánh giá của giới chuyên gia kinh tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ tạo nên những thay đổi đột phá trong sản xuất, kinh doanh. Đây cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp  Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử. Theo khuynh hướng hội nhập quốc tế của Việt Nam trong thời công nghiệp 4.0, có thể nói thương mại điện tử là kênh giúp doanh nghiệp tìm kiếm thị trường, bán hàng và xuất khẩu trực tuyến mạnh mẽ.
Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến cơ hội, nhưng lại kèm theo áp lực đổi mới, sáng tạo đối với các nhà kinh doanh thương mại điện tử, bởi phải có kiến thức nền tảng thật tốt thì doanh nghiệp mới có thể phân tích sâu sắc vấn đề, đưa ra giải pháp thật sự hiệu quả. Bên cạnh đó cũng không ít các doanh nghiệp muốn phát triển TMĐT nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc đã đầu tư nguồn lực rất nhiều cho TMĐT nhưng không hiệu quả? Nhiều bạn trẻ muốn phát triển kinh doanh trực tuyến nhưng không được như ý mặc dù đầu tư rất nhiều công sức, thời gian!
Thông qua phân tích, đánh giá thực tiễn triển khai hoạt động TMĐT ở Việt Nam và ảnh hưởng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đến lĩnh vực này, Trường Doanh nhân PTI tổ chức chuyên khảo “Doanh Nghiệp làm sao để số hóa thành công?” nhằm phác họa bức tranh tổng thể về TMĐT ở Việt Nam trong quá trình hội nhập quốc tế và đưa ra những chiến lược kinh doanh TMĐT phù hợp cho các nhà quản lý, doanh nghiệp với mong muốn đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho việc phát triển thương mại điện tử trong tương lai của các doanh nghiệp Việt Nam.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo các doanh nghiệp
  • Chủ doanh nghiệp: Người chịu trách nhiệm chính trong việc đưa ra chiến lược thương mại điện tử
  • Trưởng, phó phòng Marketing, phòng Kinh doanh: cần phải trang bị đủ kiến thức về TMĐT thời kỳ công nghiệp 4.0
  • Các cá nhân mong muốn phát triển kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử

Mục tiêu chương trình :

Giúp người học:

  • Phác họa bức tranh hội nhập doanh nghiệp trong nền kinh tế mới
  • Có được những trang bị cần thiết khi bước vào lĩnh vực thương mại điện tử
  • Đưa ra chiến lược kinh doanh thương mại điện tử phù hợp
  • Vận hành mô hình thương mại điện tử hiệu quả
  • Ứng dụng công nghệ tối ưu nhất trong kinh doanh
  • Cải thiện được việc kinh doanh hiện tại cho mỗi doanh nghiệp, cá nhân trong lĩnh vực thương mại điện tử.

 

  • Chiến lươc số hóa doanh nghiệp trong thời công nghệ 4.0.
  • Tối ưu hiệu quả kinh doanh bằng nền tảng số thông minh
  • Tiết kiệm chi phí để vận hành Doanh nghiệp và nâng cao hiệu suất lao động của nhân sự
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Hoàng Văn Hòa
Chuyên gia - Giảng viên
Đánh giá khoá học
Chọn đánh giá của bạn  
  Not Rated

Các khoá học liên quan

Lãnh đạo & nghệ thuật đối nhân xử thế
Chưa có lịch khai giảng 100.000 VNĐ
Chiến lược nguồn nhân lực trong thời kỳ 4.0
Chưa có lịch khai giảng 100.000 VNĐ
Tái cấu trúc Doanh nghiệp
Chưa có lịch khai giảng 100.000 VNĐ

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút