Phát triển doanh số và lợi nhuận bền vững từ trải nghiệm khách hàng vượt trội
Trong kỷ nguyên mà trải nghiệm khách hàng đã trở thành “đơn vị đo giá trị” của mọi doanh nghiệp, thì dịch vụ khách hàng đẳng cấp không còn là lợi thế – mà là di sản.
Hiểu được điều đó, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI, đơn vị tiên phong gần 20 năm trong lĩnh vực đào tạo lãnh đạo và tư vấn phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam, phối hợp cùng Frankie Knowledge – Học viện quốc tế hàng đầu về chiến lược dịch vụ khách hàng với 43 năm thành lập, cung cấp dịch vụ di sản doanh nghiệp tại 24 quốc gia đã nghiên cứu và xây dựng chương trình: Chiến lược di sản dịch vụ khách hàng đẳng cấp”.
STT |
Nội dung chi tiết |
|
7 yếu tố cốt lõi tác động đến điểm đánh giá của khách hàng trong hành trình đặt phòng. |
|
6 yếu tố thành công trong quy trình nâng cao điểm đánh giá dịch vụ khách hàng. |
|
9 bước chủ đạo giúp khách sạn đạt điểm đánh giá 9.0 trở lên trên các nền tảng trực tuyến, từ đó tăng mạnh doanh thu đặt phòng. |
|
Chiến lược kiến tạo “Di sản dịch vụ khách hàng” – nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững và tạo khác biệt lâu dài. |
|
Cơ hội tham gia Hội nghị Toàn cầu về Di sản Dịch vụ Khách hàng – nơi gặp gỡ và hợp tác cùng các chuyên gia, thương hiệu quốc tế hàng đầu. |
|
Chứng nhận Quốc tế do Frankie Knowledge cấp – ghi nhận năng lực chuyên môn và tư duy quản trị dịch vụ đẳng cấp. |
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY/THỨ | Thời gian | Địa điểm học | |
Chiến lược di sản dịch vụ khách hàng đẳng cấp | 02 buổi | 11/11/2025 | Thứ 3 |
Sáng: 8h30 - 11h30 Chiều: 13h30 - 16h30 |
Xem | |
Tầng 14 tháp B tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam
|
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút