Chiến lược dẫn đầu trong kinh doanh

Tầm nhìn – Chiến lược là thước đo đánh giá sự phát triển và lớn mạnh của mỗi Doanh nghiệp. Càng hoạt động sâu trong môi trường kinh tế biến động và thay đổi nhanh chóng như hiện nay, các Doanh nghiệp càng thấy mức độ cấp thiết của việc hoạch định chiến lược kinh doanh và xây dựng lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp mình.

Chiến lược kinh doanh là một hệ thống đồng bộ, được xây dựng quản trị và khoa học do vậy cần có sự kết hợp của các bộ phận liên quan. Tham dự vào hệ thống này không chỉ có ban lãnh đạo hay người chủ Doanh nghiệp, mà còn là sự kết hợp chặt chẽ giữa mỗi cá nhân trong Doanh nghiệp đặc biệt là các nhân viên khối kinh doanh.

Chiến lược kinh doanh cần được xác định cụ thể là cách thức mà Doanh nghiệp sẽ cạnh tranh trong môi trường kinh doanh nhằm giúp Doanh nghiệp có được lộ trình hoạt động hiệu quả hơn, phát triển bền vững hơn. Chiến lược kinh doanh đặc biệt sẽ giúp các Doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ đạt 4 mục tiêu: tài chính, quy trình hệ thống, sự hài lòng và sự phát triển của tổ chức.

Trong thời kỳ hội nhập, có không ít các doanh nghiệp đang đứng trước ngã rẽ: tiếp tục hoạt động ở quy mô nhỏ hay mở rộng quy mô nhưng không mất kiểm soát là bài toán cần những giải pháp thiết thực.

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của các Doanh nghiệp, chia sẻ những bài học kinh nghiệm, kiến thức bổ ích, những giải pháp gợi mở giúp các Doanh nghiệp có thể tháo gỡ, vượt qua giai đoạn khó khăn, thách thức để phát triển bền vững, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI tổ chức chương trình chuyên khảo “Chiến lược Dẫn đầu trong kinh doanh”.

Chuyên khảo sẽ giới thiệu tới học viên phần mềm vận hành doanh nghiệp mà trong đó bắt đầu là Chiến lược kinh doanh. Từ đó giúp các doanh nghiệp tổng hợp nhanh nhất các bước đi, lộ trình trong kinh doanh, rút ngắn thời gian...về đích đồng thời giúp doanh nghiệp đạt được vị trí dẫn đầu trong chiến lược kinh doanh dựa trên sự am hiểu môi trường kinh doanh, nhận định đúng xu hướng dịch chuyển của thị trường, biết được các quyết sách của đối thủ cạnh tranh...mở ra nhiều hơn nữa các cơ hội hợp tác phát triển thành công.

Đối tượng tham gia

  • Khoá học được dành cho CTHĐQT, TGĐ, GĐ điều hành, GĐ kinh doanh.
  • Và những người có mong muốn trở thành nhà quản trị, Giám đốc kinh doanh, những người khởi sự Doanh nghiệp.

Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  • Có cơ hội trải nghiệm các ý tưởng kinh doanh, các quyết định về chiến lược; chiến thuật trong kinh doanh.
  • Biết cách phát hiện và phát huy lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp;
  • Xây dựng lộ trình phát triển với chiến lược dài hạn, biện pháp phòng tránh rủi ro và các tình trạng bị động, đối phó với các khó khăn ngắn hạn.
  • Nhận định được nguyên nhân của thất bại/thành công trong quản trị doanh nghiệp.
  • Biết cách tổ chức bộ máy tối ưu trong doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc phối hợp các quyết định, tăng cường sự gắn kết chiến thuật giữa các phòng ban.
  • Hiểu rõ phương pháp luận và tư duy nền tảng về nghệ thuật kinh doanh và kỹ năng quản trị doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.

Phương pháp học tập :

  • Phương pháp học trong môi trường thực tế là phương pháp hoàn toàn mới ở Việt Nam. Học viên tham gia sẽ được được nghiên cứu, phân tích và thực hành với một chương trình phần mềm đặc biệt, mô phỏng sinh động một nền kinh tế với đầy đủ các biến số và thách thức đối với một doanh nghiệp.
  • Học viên sẽ điều hành một doanh nghiệp với thời gian hoạt động trong 3 năm, đồng thời cạnh tranh trực tiếp với vài nghìn nhóm học ở các nước khác trên thế giới.
  • Sự liên kết này sẽ tạo ra một môi trường kinh doanh sống động với nhiều tình huống tạo bởi các biến số, các thói quen, bản chất và thực trạng của nền kinh tế mỗi quốc gia và quốc tế. Do vậy học viên sẽ cảm nhận thấy sự phản ảnh sát thực nhất các tình huống thực tế trong các phần thực hành trên lớp.
  • LỢI ÍCH CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH (TƯ DUY KINH DOANH - REPRENEURSHIP)
  • TẠI SAO BẮT ĐẦU TỪ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH? (GLOBAL MINDSET - LEADERSHIP SKILLS)
  • TƯ DUY PHÂN TÍCH - ĐỊNH LƯỢNG (ANALYTICAL THINKING - QUANTITATIVE SKILLS)
  • TƯ DUY CHIẾN LƯỢC (STRATEGIC THINKING)
  • XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC (DECISION MAKING - CREATIVE PROBLEM SOLVING)
  • CÁCH XÁC LẬP CÁC MỤC TIÊU SÁT VỚI BIẾN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG
  • ĐIỀU CHỈNH CÁC CHIẾN THUẬT LINH HOẠT
  • HOẠT ĐỘNG SX-KD BÁM SÁT 4 MỤC TIÊU BSC - ĐIỀU HƯỚNG ĐÚNG CHO DOANH NGHIỆP
  • MA TRẬN PHÂN NHIỆM VÀ QUY TRÌNH TÁC NGHIỆP BÁM SAT CHUỖI GIÁ TRỊ
  • PHÂN HỆ BÁO CÁO RÕ RÀNG, MINH BẠCH VÀ BẢO MẬT
  • TRÁNH MÂU THUẪN KHI TRIỂN KHAI GIỮA CÁC BỘ PHẬN PHÒNG BAN
  • ĐÁNH GIÁ GIÁM SÁT THEO ĐỊNH LƯỢNG, TRÁNH ĐỊNH TÍNH
  • SỐ HÓA, TỰ ĐỘNG HÓA VÀ XÂU CHUỖI DÒNG CHẢY CÔNG VIỆC CỦA CÁC PHÒNG BAN

(Lưu ý: Chuyên khảo chỉ tập trung đề cập đến một số vấn đề cốt lõi của chiến lược kinh doanh, các nội dung khác sẽ được giải quyết trong chương trình đào tạo)

Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Đỗ Hoài Nam
Chuyên gia - Giảng viên
Đánh giá khoá học
Chọn đánh giá của bạn  
  Not Rated

Các khoá học liên quan

Nói chuyện làm ăn dưới góc nhìn phong thủy
Chưa có lịch khai giảng 0 VNĐ
Phong thủy ứng dụng dành cho doanh nhân
Chưa có lịch khai giảng 0 VNĐ
Mô hình 7S cho doanh nghiệp
Chưa có lịch khai giảng 0 VNĐ

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút