Theo kết quả một cuộc khảo sát tại Mỹ và Anh, 90% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua hàng của công ty khác nếu thấy tốt hơn và trên thực tế 60% đã đổi nhà cung cấp. Chính vì vậy, duy trì và giữ chân khách hàng luôn là bài toán thường trực đối với mỗi DN. Trong bối cảnh đó, nắm được nghệ thuật chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giải quyết thỏa đáng khiếu nại của họ sẽ là bí kíp vàng để doanh nghiệp giữ chân “thượng đế” của mình. Chương trình “Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại” do PTI xây dựng sẽ cung cấp những kiến thức, những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp.
Học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
PHẦN 01: Tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng. Nhận dạng khách hàng
PHẦN 02: Phân loại khách hàng để và lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
PHẦN 03: Chăm sóc khách hàng hiệu quả
PHẦN 04: Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút