Bán hàng và chăm sóc khách hàng trong thời đại mới (Live Learning)

          Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã và đang hỗ trợ doanh nghiệp rất lớn trong việc triển khai bán hàng đa kênh với chi phí thấp và hiệu quả cao. Việc chăm sóc khách hàng vượt trội đang trở thành lợi thế cạnh tranh, giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh rõ rệt đối với doanh nghiệp.

          Trong khi đó, hành vi tiêu dùng của khách hàng đã có sự thay đổi đáng kể trước và sau đại dịch COVID- 19. Nắm bắt hành vi của người tiêu dùng để thay đổi một cách phù hợp, thích ứng nhanh, tồn tại và phát triển đang là thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp hiện nay.

          Thấu hiểu những khó khăn và nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI xây dựng chương trình: “Bán hàng và chăm sóc khách hàng trong thời đại mới”.

Đối tượng tham gia

  • Ban lãnh đạo của doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
  • Cấp quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
  • Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.
  • Cấp nhân viên, quản lý phòng chăm sóc khách hàng
  • Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp trong thời đại mới.

Mục tiêu học tập

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Xây dựng “Con người bán hàng thành công” trong thời đại mới.
  • Xây dựng một dịch vụ khách hàng vượt trội để gắn kết và giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Nắm được cách thức: “Trình bày sản phẩm, dịch vụ” để thuyết phục khách hàng.
  • Cách thức giải quyết từ chối, phản đối của khách hàng để đạt được hiệu quả chốt bán hàng cao. 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Phần 01: Xây dựng “Con người bán hàng thành công” trong thời đại mới

  • Tìm hiểu các yếu tố giúp Sale thành công
  • Xây dựng hình ảnh của người bán hàng chuyên nghiệp
  • Tìm hiểu 5 Năng lực cốt lõi của Sale chuyên nghiệp
  • Tìm hiểu 5 Tố chất cần có của Sale chuyên nghiệp
  • “Ngũ lực của Đức Phật” để giúp bản thân thành công.
  • Tìm hiểu Động lực và cách thức tạo động lực cho bản thân.

Phần 02: Xây dựng một Dịch vụ khách hàng vượt trội để gắn kết và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

  • Xây dựng “Chiến lược bán hàng thành công” trên nền tảng của khách hàng.
  • Tìm hiểu “Vòng đời của khách hàng” để xây dựng và chuẩn bị những việc cần làm nhằm tạo ra giá trị cao nhất cho khách hàng.
  • Tìm hiểu tại sao phải nâng cao dịch vụ khách hàng
  • Tại sao phải hướng đến dịch vụ khách hàng đột phá
  • Bốn yếu tố để tạo nên một dịch vụ khách hàng đột phá
  • Các nguyên tắc dịch vụ khách hàng
  • Mô hình chất lượng dịch vụ.
  • Cách thức đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua mức độ cảm nhận của khách hàng. 

Phần 03: Cách thức trình bày sản phẩm, dịch vụ một cách ngắn gọn, súc tích và thuyết phục khách hàng.

  • Tìm hiểu những việc cần chuẩn bị trước khi tiếp cận với khách hàng.
  • Tìm hiểu “Nguyên tắc” khi trình bày sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng để đạt được sự ấn tượng và thuyết phục cao.
  • Tìm hiểu “Tôi bán gì” và “Khách hàng mua gì” để có được sự ngắn gọn, súc tích và thuyết phục.
  • “Quy trình trình bày sản phẩm, dịch vụ” để có được sự hiệu quả trong thuyết phục khách hàng.
  • Cách thức sử dụng bằng chứng trong trình bày sản phẩm dịch vụ để tạo niềm tin và thuyết phục.
  • Thực hành phần trình bày sản phẩm, dịch vụ của đơn vị với sự chỉnh sửa của giảng viên. 

Phần 04: Giải quyết từ chối, phản đối của khách hàng

  • Tìm hiểu các dạng phản đối thường gặp khi giao tiếp với khách hàng
  • Nguyên tắc giải quyết phản đối.
  • Cách thức giải quyết, đáp lại cho từng dạng phản đối khi làm việc với khách hàng.
  • Tìm hiểu câu đệm trong phản đối
  • Tìm hiểu câu kết thăm dò đánh giá phản đối.
  • Giải quyết phản đối trên nền tảng của “Đắc Nhân Tâm” tạo sự hiệu quả và nâng cao tỉ lệ chốt bán hàng cao.
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
LÊ NHƯ HIẾU
Chuyên gia - Giảng viên
Đánh giá khoá học
Chọn đánh giá của bạn  
  Not Rated

Các khoá học liên quan

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút