Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã và đang hỗ trợ doanh nghiệp rất lớn trong việc triển khai bán hàng đa kênh với chi phí thấp và hiệu quả cao. Việc chăm sóc khách hàng vượt trội đang trở thành lợi thế cạnh tranh, giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh rõ rệt đối với doanh nghiệp.
Trong khi đó, hành vi tiêu dùng của khách hàng đã có sự thay đổi đáng kể trước và sau đại dịch COVID- 19. Nắm bắt hành vi của người tiêu dùng để thay đổi một cách phù hợp, thích ứng nhanh, tồn tại và phát triển đang là thách thức lớn nhất của các doanh nghiệp hiện nay.
Thấu hiểu những khó khăn và nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI xây dựng chương trình: “Bán hàng và chăm sóc khách hàng trong thời đại mới”.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần 01: Xây dựng “Con người bán hàng thành công” trong thời đại mới
Phần 02: Xây dựng một Dịch vụ khách hàng vượt trội để gắn kết và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Phần 03: Cách thức trình bày sản phẩm, dịch vụ một cách ngắn gọn, súc tích và thuyết phục khách hàng.
Phần 04: Giải quyết từ chối, phản đối của khách hàng
Khóa học | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | Thời gian |
Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút