ky-nang-giao-tiep-hieu-qua
Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 05-01-2018
- Lịch học: Thứ 6, Thứ 7
- Thời gian: 18h00 - 21h00
- Thời lượng: 02 buổi
- Kết thúc: 06-01-2018

Địa điểm: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P tòa nhà PTI – Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Học phí: 1.800.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 1.600.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng

Giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm, kỹ năng sống vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người,  kỹ năng giao tiếp khéo léo giúp bạn có thể cải thiện và duy trì mối quan hệ bền vững với gia đình, đồng nghiệp, không những vậy giao tiếp hiệu quả giúp bạn dễ thành đạt hơn trong con đường sự nghiệp của bạn, chiếm được ưu thế hơn trong các cuộc phỏng vấn, đàm phán thương lượng và thuyết phục khách hàng.

Khóa học “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả” do Trường đào tạo Doanh nhân PTI được thiết kế để trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng và hành vi cần thiết giúp học viên giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống ở nơi làm việc.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Kết thúc khóa học, người tham dự có thể :

  • Tối đa hóa khả năng giao tiếp bắng cách áp dụng những kỹ năng hành vi cơ bản của giao tiếp hiệu quả.
  • Áp dụng những kỹ thuật mới để tăng khả năng giao tiếp với người khác.
  • Nhận biết được sự khác biệt giữa giao tiếp lý trí & cảm xúc & phản ứng theo.
  • Cho & nhận từ những phản hồi chính xác của nhân viên để giúp họ đạt được mục tiêu.
  • Khắc phục được những chướng ngại để giao tiếp hiệu quả hơn.
  • Phát triển những kỹ năng nghe tích cực để giúp giao tiếp hiệu quả hơn.

THÀNH PHẦN THAM DỰ

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng, các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Những người đang có mong muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp phục vụ cho công việc

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

P1 Giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh Tầm quan trọng của giao tiếp
Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp
Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản
Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp
Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây
P2 Nghệ thuật lắng nghe & ứng xử trong giao tiếp Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering)
Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);
Các phương pháp lắng nghe hiệu quả
Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục
Các phương pháp thấu hiểu "sự thật ngầm hiểu - trust insights", thấu hiểu "ý nghĩa dấu kín - hidden meanings”
Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi
Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả
P3 Văn hóa giao tiếp hiện đại Văn hóa giao tiếp qua văn bản thư tín
Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax
Văn hóa giao tiếp qua điện thoại
Văn hóa giao tiếp trực tiếp
P4 Thái độ, kỹ năng & ngoại hình trong giao tiếp chuyên nghiệp Kỹ năng ứng xử và trình bày trong giao tiếp
Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp
Ngoại hình và trang phục chuyên nghiệp trong giao tiếp

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia - Giảng viên
Vũ Lai Đoan Trang
Chuyên gia - Giảng viên
Tạ Thị Phước Thạnh