Hội thảo "Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm - Từ chiến lược đến hành động"

Hiện nay, công nghệ phát triển và không ngừng đổi mới giúp khách hàng ngày càng chủ động hơn trong việc tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ. Họ ít có xu hướng tin tưởng vào công ty, dịch vụ mà mong muốn được nghe, được tham gia vào quá trình tạo nên sản phẩm/ dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu cá nhân. Khách hàng cũng sẵn sàng từ bỏ doanh nghiệp cũ, để đi tìm những doanh nghiệp mới cung cấp cho họ những trải nghiệm chân thực và minh bạch. 
Nếu muốn khách hàng trung thành với thương hiệu và doanh nghiệp của bạn, không còn cách nào khác bạn phải LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM trong tất cả các hoạt động của doanh nghiệp. Đây là các hình thức mang đến những trải nghiệm khách hàng tích cực trước và sau bán hàng để thúc đẩy lượng khách hàng lặp lại, tạo nên nguồn khách hàng trung thành với doanh nghiệp, mang lại lợi nhuận cao. 
Tuy nhiên, việc xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm tại mỗi doanh nghiệp không hề đơn giản. Các chủ doanh nghiệp sẽ gặp rất nhiều khó khăn, rào cản như: nhận thức của nhân viên vẫn chú trọng vào doanh số, không sử dụng big data để phân tích khách hàng, đào tạo đội ngũ nhân viên làm dịch vụ khách hàng… 
Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thiết lập văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong các hoạt động kinh doanh, Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI phối hợp với TS. Đào Xuân Khương tổ chức hội thảo: “Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: từ chiến lược đến hành động”. Hội thảo hoàn toàn miễn phí và sẽ mang đến những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp bạn.

 

 

 

Đối tượng tham gia

  • Chủ doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị
  • Tổng giám đốc, phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh
  • Giám đốc kinh doanh, giám đốc marketing
  • Giám đốc kênh phân phối
  • Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ 
 
  • Ba trung tâm của doanh nghiệp từ khởi nghiệp đến thành công
  • Doanh nghiệp nên tập trung vào đối thủ cạnh tranh hay khách hàng
  • Chiến lược cạnh tranh hay chiến lược đại dương xanh 
  • Chiến lược thu hút khách hàng mới & quản trị kênh thời đại số 4.0 Trao đổi thảo luận với chuyên gia: Giám đốc kênh phân phối & thu hút khách hàng
  • Bản đồ hành trình mua của khách hàng thời đại số 4.0
  • Ba cấp độ trải nghiệm khách hàng & quản trị chuỗi bán lẻ thời 4.0
  • Gia tăng giá trị vòng đời khách hàng & Văn hoá lấy khách hàng là trung tâm. Trao đổi thảo luận với chuyên gia: Giám đốc chuỗi bán lẻ & trải nghiệm khách hàng
Khóa học THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ Thời gian
Đào Xuân Khương
Chuyên gia - Giảng viên
Đánh giá khoá học
Chọn đánh giá của bạn  
  Not Rated

Các khoá học liên quan

Nói chuyện làm ăn dưới góc nhìn phong thủy
Chưa có lịch khai giảng 0 VNĐ
Mô hình 7S cho doanh nghiệp
Chưa có lịch khai giảng 0 VNĐ
Phong thủy ứng dụng dành cho doanh nhân
Chưa có lịch khai giảng 0 VNĐ

Chúng tôi đang xử lí yêu cầu của bạn..Vui lòng đợi sau ít phút