cua-hang-truong
Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 19-08-2017
- Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật
- Thời gian:
+ Sáng: 08h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 -16h30
- Thời lượng: 04 buổi
- Kết thúc: 20-08-2017

Địa điểm: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Tầng 1, Sảnh B, Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Học phí: 3.600.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 3.000.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng

Hiện nay, sự cạnh tranh về chất lượng phục vụ và bán hàng tại các cửa hàng diễn ra vô cùng khốc liệt. Mỗi ngày có hàng trăm cửa hàng, siêu thị ra đời cùng sự xuất hiện của những chuỗi cửa hàng nhượng quyền ngày càng phát triển. Làm thế nào để xây dựng một hình ảnh cửa hàng hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên bán hàng và phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng khắt khe là một bài toán đặt ra cho các nhà quản lý – những chủ cửa hàng, quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng…

Nắm bắt được nhu cầu thực tế trong việc nâng cao tính ứng dụng và hiệu quả trong công tác quản lý cửa hàng, Trường đào tạo Doanh nhân PTI đã thiết kế và xây dựng chương trình đào tạo đặc biệt mang tên “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp”. Đây là chương trình đào tạo cấp tiến về nghề quản lý bán hàng dành riêng cho các cửa hàng trưởng, từ việc đánh giá thị trường, quản lý hàng hóa đến việc quản lý đội ngũ nhân viên sao cho giao tiếp tự tin chủ động hơn, biết đánh giá đúng hiệu quả công việc của nhân viên để tạo động lực cho họ làm việc tốt hơn.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

• Nâng cao năng lực chuyên môn và kiến thức quản lý bán hàng của các Giám sát để tạo đội ngũ kế thừa cho sự phát triển của doanh nghiệp.
• Áp dụng kiến thức, kỹ năng về quản lý & lãnh đạo để xây dựng tinh thần nhóm, xây dựng nhóm vững mạnh nhằm đạt mục tiêu chung.
• Tổng hợp, thu thập báo cáo thông tin thị trường, báo cáo kết quả kinh doanh.
• Xây dựng và thiết lập hệ thống phân phối, trưng bày, giới thiệu sản phẩm đạt hiệu quả.
• Cung cấp kiến thức nền tảng trong quản trị cửa hàng bán lẻ và quy trình bán lẻ chuyên nghiệp.
• Biết tuyển dụng, tuyển chọn, huấn luyện và tạo động lực cho nhân viên, tăng hiệu quả quản lý cửa hàng.
• Hiểu rõ được vai trò, nhiệm vụ của một người cửa hàng trưởng.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

•Nhân viên bán hàng đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “Cửa hàng trưởng chuyên nghiệp”.
•Các cấp quản lý doanh nghiệp muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của Cửa hàng trưởng, cách thức quản lý đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.
•Chủ/Quản lý Nhà phân phối, Quản lý cửa hàng, cửa hàng trưởng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT Học phần Nội dung chi tiết
1 Quản trị cửa hàng bán lẻ - 6 yếu tố quản trị - Vị trí

- Hàng hóa

- Giá bán lẻ

- Nhân viên bán lẻ

- Thiết kế, trưng bày

- Dịch vụ bán lẻ

2 Quản lý hoạt động cửa hàng bán lẻ - chỉ số bán lẻ - Layout, thiết kế, trưng bày trong bán lẻ

- Các chỉ số đánh giá cửa hàng bán lẻ - KPI bán lẻ

- Thất thoát trong bán lẻ

3 Hành vi, tâm lý người tiêu dùng - Hành vi mua của người tiêu dùng với cửa hàng bán lẻ

- Hành vi ra quyết định mua trong cửa hàng bán lẻ

- Hành vi khiếu nại trong bán lẻ

4 Chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ

 

- Sự hài lòng khách hàng

- Mô hình sự hài lòng khách hàng trong bán lẻ

- Chất lượng dịch vụ cấp độ 5

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia - Giảng viên
Đào Xuân Khương