CCO19 tổ chức Tham quan – Kiến tập với chủ đề: Quản lý hệ thống phân phối

Ngày 15/4/2017, tập thể lớp CCO19, Tổ chức Giáo dục PTI tổ chức chương trình Tham quan – Kiến tập – Kết nối: Đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Thức ăn gia súc Hanofeed Hưng Yên (Km7, Ql 39, Mỹ Hào, Hưng Yên). Chương trình nhằm xây dựng tập thể lớp có sự tăng trưởng về tri thức, đoàn kết nội bộ và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cũng như kết nối mở rộng hợp tác cùng cộng hưởng và phát triển.

Tập thể lớp CCO19. Tổ chức Giáo dục PTI chụp ảnh lưu niệm tại Công ty Cổ phần Thức ăn gia súc Hanofeed.

Thành lập năm 2014, Công ty Cổ phần thức ăn gia súc Hanofeed là một doanh nghiệp trẻ hoạt động ở 3 lĩnh vực kinh doanh chính là: sản xuất thức ăn chăn nuôi, tư vấn chuồng trại và nhập khẩu thức ăn chăn nuôi. Dù mới chỉ đi vào hoạt động chưa đầy 3 năm nhưng kết quả kinh doanh của Hanofeed rất tốt, sản lượng liên tục tăng qua từng năm: năm 2015: 4.300 tấn, năm 2016: 13.500 tấn, năm 2017 dự kiến đạt 37.500 tấn (doanh thu 400 tỷ). Tính đến thời điểm này, Hanofeed đã có 127 đại lý phân phối sản phẩm, dự kiến 2017, công ty sẽ phát triển thêm 200 đại lý.

Đón tiếp đoàn doanh nhân lớp CCO19, về phía Hanofeed có ông Hoàng Nam Trung – Tổng Giám đốc Hanofeed, ông Phạm Hưởng – Giám đốc Kinh doanh Hanofeed (học viên CCO19) cùng các cán bộ công nhân viên Công ty. Trong chuyến tham quan kiến tập lần này, lớp CCO19 sẽ tiến hành tham quan mô hình sản xuất của Cty, đồng thời, tìm hiểu về kênh phân phối, mô hình phát triển của doanh nghiệp.

Tổng Giám đốc Hoàng Nam Trung chia sẻ về những khó khăn thuận lợi trong môi trường kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Hanofeed.

Đoàn doanh nhân tham quan mô hình sản xuất của Hanofeed

Sau khi tham quan mô hình sản xuất, đoàn tham gia buổi nghị sự với chủ đề “Quản lý hệ thống phân phối”. Tại đây, đoàn lắng nghe ông Hoàng Nam Trung chia sẻ về những khó khăn thuận lợi trong môi trường kinh doanh thức ăn chăn nuôi của Hanofeed. Tiếp đó, đoàn tiến hành thảo luận, phân tích về mô hình phát triển, về hệ thống quản trị nội bộ, văn hóa doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu, xây dựng truyền thông, quản lý kênh phân phối, bán hàng… Qua đó, tập trung giải quyết 2 bài toán bao gồm: Phát triển hệ thông kênh phân phối; Nâng cao năng lực, chất lượng hệ thống và đội ngũ bán hàng, hướng tới mục tiêu phát triển thêm 200 đại lý phân phối và tăng sản lượng tiêu thụ của công ty trong năm 2017.

Buổi nghị sự diễn ra sôi nổi, các học viên CCO19 cùng Ban lãnh đạo công ty đã thảo luận tích cực và đưa ra được nhiều ý kiến đóng góp rất thiết thực, hữu ích.

Anh Nguyễn Quang Thắng (ở giữa, bên trái) – Lớp trưởng CCO19 – đại diện tập thể lớp dành tặng bó hoa tươi thắm cho Ban lãnh đạo Hanofeed

Kết thúc hành trình tham quan kiến tập tại Công ty Cổ phần Thức ăn gia súc Hanofeed Hưng Yên, đoàn doanh nhân đã có một buổi giao lưu trong bữa trưa vui vẻ và tham gia Teambuilding với nhiều hoạt động vui chơi, kết nối ý nghĩa. Buổi chiều, đoàn di chuyển đến thắp hương tại Đền Chử Đồng Tử (thôn Yên Vĩnh, xã Dạ Trạch, Huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) và tham quan làng Gốm Bát Tràng (thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội) trước khi trở về.

Chuyến tham quan – Kiến tập kết thúc tốt đẹp đã để lại cho các học viên lớp CCO19 nhiều điều bổ ích và ấn tượng đặc sắc. Xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Thức ăn gia súc Hanofeed Hưng Yên đã tạo điều kiện để tập thể lớp CCO19 có một chuyến đi ý nghĩa. Kính chúc các học viên CCO19 sẽ luôn giữ vững tinh thần học tập, đoàn kết; phát huy tinh thần giao lưu, kết nối, cùng phát triển và tạo ra nhiều giá trị hữu ích.

Bài viết khác