Sau khi tiếp xúc và tìm hiểu nhu cầu cũng như định hướng đào tạo, những kỳ vọng  của Lãnh đạo Quý Đơn vị, các chuyên gia của  PTI sẽ tiến hành phân tích, đánh giá và tư vấn trực tiếp nhằm xác lập mục tiêu đào tạo cụ thể, phù hợp với nhu cầu riêng và đặc thù của doanh nghiệp, sau đó lên tổng quan chương trình đào tạo với các nội dung cơ bản nhất và gửi tới Quý Khách hàng để cùng thống nhất sơ bộ nội dung đào tạo

Bằng việc khảo sát sơ bộ ở bước 1, PTI và Quý Khách hàng đã lên được khung chương trình đào tạo, thống nhất với nhau những nội dung cơ bản cần đào tạo. Ở bước này, các chuyên gia của PTI sẽ tiến hành tiếp xúc với các đối tượng học viên của khóa đào tạo để nắm được hiện trạng của đội ngũ nhân viên, tìm hiểu chi tiết về những kiến thức liên quan đến khóa học, những mặt mạnh, mặt yếu của học viên, công việc hằng ngày của họ liên quan đến chương trình học và những khó khăn họ gặp phải.

Trên cơ sở nhu cầu của Khách hàng và các nguồn lực hiện có (con người, thời gian, phòng học…) PTI sẽ tư vấn và thống nhất với khách hàng về kế hoach triển khai đào tạo (thời gian, thời lượng,  địa điểm, phương thức, đối tượng…) nhằm giúp quá trình triển khai khóa đào tạo nhanh chóng, hiệu quả và đúng quy trình đã đề ra.

Qua thực hiện 3 bước đầu, PTI đã nắm được mục tiêu đào tạo, thời lượng, đối tượng học viên, ưu nhược điểm của từng đối tượng, trên cơ sở đó các chuyên gia sẽ thiết kế chương trình đào tạo, biên soạn tài liệu giảng dạy với nội dung phù hợp nhằm đảm bảo tối ưu về mặt hiệu quả và tính kinh tế cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Căn cứ vào chương trình đào tạo cụ thể và phương án triển khai đã thống nhất, Đội ngũ triển khai lớp học bao gồm trợ giảng, quản lý lớp học… sẽ tiến hành chuẩn bị phòng học, dụng cụ học tập… sử dụng để giảng dạy và cung cấp cho học viên.
Đội ngũ chuyên gia của PTI cũng sẽ tiến hành phân bổ nội dung chương trình cũng như cách thức truyền tải của từng phần sao cho đảm bảo tính phù hợp nhất với đặc thù của nhóm đối tượng tham dự.
PTI sẽ phối hợp với Khách hàng trong quá trình triển khai đào tạo theo đúng kế hoạch đã đề ra. Trong quá trình triển khai, PTI luôn cử cán bộ theo dõi, quản lý lớp học và thu thập những thông tin phản hồi của học viên về công tác tổ chức, nội dung khóa học, giảng viên… để có những điều chỉnh kịp thời nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả khóa học

Kết thúc khóa đào tạo, cán bộ quản lý lớp học của PTI sẽ tổng kết và làm báo cáo gửi lãnh đạo của Quý Khách hàng. Hai bên sẽ cùng ngồi lại để rút kinh nghiệm cho khóa những khóa học tiếp theo.

Bước này sẽ thực hiện nếu doanh nghiệp có yêu cầu. Và tùy theo mức độ đánh giá sẽ phát sinh thêm những hạng mục công việc mới mà hai bên rất cần thiết phải trao đổi và thống nhất trước khi thực hiện.
Công tác đánh giá sau đào tạo có thể được tiến hành thông qua một trong số các phương pháp như sau:

– Thực hiện bài kiểm tra trực tiếp vào cuối khóa;

– Phỏng vấn trực tiếp từng học viên hay nhóm đại diện sau đào tạo;

– Đánh giá thông qua việc thực hiện đề tài / kế hoạch ứng dụng sau khóa học;

– Đánh giá trực tiếp sau thời gian đào tạo (1 tháng/ 3 tháng/ 6 tháng…)…

Mục tiêu chính của việc đánh giá này là nhằm giúp cho các nhà quản lý, doanh nghiệp tham gia đào tạo có thêm thông tin, luận chứng, cơ sở để xây dựng giải pháp phát triển nguồn nhân lực tiếp theo, góp phần phát huy tối đa sở trường của đội ngũ cũng như hạn chế tối thiểu các khuyết điểm (nếu có) của các học viên

Các chương trình đào tạo In-House

Kỹ năng soạn thảo văn bản và viết báo cáo

Kỹ năng soạn thảo văn bản và viết báo cáo – Phát triển khả năng làm việc chuyên nghiệp. – Áp dụng các công cụ trong quá trình học vào thực tế công việc hàng ngày – Lập được sơ đồ tư duy – Ghi chép thông tin bằng sơ đồ tư duy

Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả

Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả –       Hiểu được thế nào là giao tiếp hiệu quả. –       Xác định được các thành tố của qui trình giao tiếp và các yếu tố ảnh hưởng đến qui trình đó. –       Xác định được các hình thức giao tiếp và các kênh giao tiếp nơi làm việc.

Kỹ năng Làm việc nhóm hiệu quả

Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả Khóa đào tạo sẽ trang bị cho các học viên những kiến thức, kỹ năng và một số kinh nghiệm để xây dựng và phát triển nhóm làm việc, nâng cao năng lực làm việc theo nhóm, nâng cao hiệu quả làm việc của nhóm và giải quyết …

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc Nắm vững các nội dung và trình tự thực hiện việc lập kế hoạch hành động và tổ chức công việc hiệu quả ở cấp Phòng/ Ban và cho từng cá nhân trong doanh nghiệp Phương pháp quản lý thời gian