Lớp CCO 22 tham quan kiến tập mô hình tổ chức kinh doanh của Sabeco – Hà Nội và Chicilon Media

Leonardo da Vinci cho rằng: “Khoa học rỗng tuếch và đầy sai lầm nếu không sinh ra từ Thực nghiệm, người mẹ của mọi Tri thức”. Qua đó cho ta thấy, tầm quan trọng của việc thực nghiệm, trải nghiệm thực tế.  Ngày 21 tháng 3 năm 2018, Trường Doanh nhân PTI đã phối hợp với Sabeco và Chicilon Media tổ chức chương trình tham quan kiến tập cho tập thể lớp CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 22.

Lớp CCO 22 chụp ảnh lưu niệm ở nhà máy Bia Rượu Sài Gòn – Hà Nội

Tập thể lớp CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 22 đã được tìm hiểu về mô hình tổ chức, kinh doanh hết sức thú vị của Chicilon Media. Tại buổi thảo luận giữa lớp CCO 22 và Chicilon Media, chị Trần Thị Thu Nga – Giám đốc miền của Chicilon Media, chia sẻ bí quyết, cách thức mà Chicilon Media xây dựng, phát triển đội ngũ chuyên viên kinh doanh: “Với Chicilon Media thì con người là yếu tố quan trọng nhất, do đó chúng tôi luôn rất coi trọng việc đào tạo nhân viên, hoạt động đào tạo nhân viên được tổ chức liên tục theo tuần, tháng. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên mới sẽ được trực tiếp Tổng giám đốc của Chicilon Media đào tạo trong một tuần, sau đó sẽ được các quản lý nhóm và quản lý miền tiếp tục đào tạo. Hàng năm, hàng quý chúng tôi luôn tổ chức sát hoạch để nâng cao và phát triển đội ngũ nhân sự. Bên cạnh hoạt động đào tạo nội bộ, chúng tôi liên tục lựa chọn, cử nhân viên qua Trường Doanh PTI học tập, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp”.

Bà Trần Thị Thu Nga chia sẻ về Chicilon Media với lớp CCO 22

Sau phần chia sẻ của chị Nga, các thành viên của lớp đã đưa ra những câu hỏi khác nhau để chị Nga giải đáp kỹ hơn về cách tuyển chọn, đào tạo đội ngũ sale chuyên nghiệp và chất lượng của công ty. Trong quá trình giải đáp, chia sẻ chị Nga đã đặc biệt nhấn mạnh về việc cần phải kết hợp đào tạo nội bộ và cử nhân viên đi đào tạo tại những cơ sở uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo kỹ năng cho nhân viên, cụ thể là Trường Doanh nhân PTI.

Công ty cổ phần Quảng cáo, Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam gọi tắt là Chicilon Media được thành lập vào tháng 09 năm 2006, với tổng số vốn đầu tư trên 30.000.000 USD. Chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông chuẩn xác thông qua hệ thống LCD và Digital Frame trong thang máy.

Hệ thống màn hình LED của Chicilon Media đã phủ rộng khắp 14 sân bay, 1.400 tòa nhà cao cấp, 80 bệnh viện lớn, 29 điểm công cộng gồm bến xe, bến phà, nhà ga, và 80 siêu thị. Hiện nay, Chicilon Media đã chiếm được hơn 70% trên tổng số điểm có loại hình LED với số lượng 7700 màn hình LED và hơn 60% trên tổng số điểm có loại hình Digital Frame với số lượng 7000 Frame.

Tập thể lớp CCO 22 cảm ơn công ty Chicilon Media về buổi kiến tập hết sức ý nghĩa

Sau hơn 2 giờ chia sẻ, tìm hiểu về Chicilon Media, tập thể lớp CCO 22 tiếp tục  tới tham quan, kiến tập tại Nhà máy Bia Sài Gòn – Hà Nội (Sabeco – Hà Nội).

Tại đây tập thể lớp đã được Ban lãnh đạo của Sabeco chia sẻ mô hình kinh doanh, được đi tham quan dây truyền sản xuất hiện đại của công ty, cùng nhau nếm thử bia tươi tại xưởng sản xuất. Sau đó lớp quay trở lại phòng họp cùng nhau thảo luận về cách thức, mô hình kinh doanh của Sabeco – Hà Nội. Một trong những bài học mà Sabeco – Hà Nội để lại cho tập thể lớp CCO 22 là sự chuyên nghiệp, chữ tín trong kinh doanh, và đặc biệt lưu ý tới sự đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho doanh nghiệp. Đó cũng chính là yếu tố giúp Sabeco – Hà Nội tự tin, vững bước phát triển trong nhiều năm qua.

Học viên đi tham quan Nhà Máy Bia Sài Gòn – Hà Nội 

Công ty Cổ Phần Bia Sài Gòn – Hà Nội được thành lập ngày 06 tháng 07 năm 2007. Là thành viên của Tổng Công ty Bia Rượu nước giải khát Sài Gòn. Với công suất 90 triệu lít bia/năm, sản phẩm của công ty sản xuất bao gồm: Bia Sài Gòn Special lon, Bia Sài Gòn Special chai, Bia Sài Gòn lon 333, bia chai sài gòn đỏ 355, Bia chai 333, Bia hơi Sài Gòn, Bia Sài Gòn Premium Keg 2 lít, Bia Hơi Sài Gòn Special Keg 2 lít . Từ tháng 12 năm 2014 nâng lên 95 triệu lít/ năm.

Hiện công ty Cổ phần Bia Sài Gòn sở hữu đội ngũ cán bộ, công nhân có trình độ tay nghề cao, các thiết bị, máy móc hiện đại, đã cập nhật các kiến thức mới, hiện đại, biết phát huy nguồn trí thức cao và nội lực sáng tạo Việt Nam, làm chủ được nhanh chóng công nghệ mới. Trong suốt quá trình kinh doanh, SABECO-HANOI luôn lấy “Chất lượng và an toàn thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm tạo nên uy tín và sự phát triển bền vững” là tiêu chuẩn hàng đầu để đến với khách hàng.

Tập thể lớp CCO 22 cảm ơn Nhà Máy Bia Rượu Sài Gòn – Hà Nội về buổi kiến tập đầy ý nghĩa.

Chương trình tham quan kiến tập vừa qua đã mang lại cái nhìn tổng quan cho các anh chị học viên, vừa được tham quan trải nghiệm tại một công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ như Chicilon Media, vừa được thực tập tại một công ty sản xuất như Sabeco – Hà Nội mang lại những trải nghiệm thú vị và những bài học quý giá cho các anh chị học viên.

Kính chúc tập thể lớp CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 22 luôn đoàn kết, gắn bó và phát triển.

Bài viết khác