truong-phong-kinh-doanh
Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 09-12-2017
- Lịch học: Thứ 7 & Chủ nhật
- Thời gian:
+ Sáng: 8h30 -11h30
+ Chiều: 13h30 -16h30.
- Thời lượng: 8 buổi
- Kết thúc: 17-12-2017

Địa điểm: Tòa nhà PTI Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

Học phí: 6.800.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 6.200.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà mọi việc, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh đang biến đổi rất nhanh chóng và khó lường. Làm sao để gia tăng doanh số và lợi nhuận trong khi thị trường có nhiều yếu tố bất lợi? Đây cũng chính là sức ép và gánh nặng đè lên vai đội ngũ quản lý doanh nghiệp – trong đó có trưởng phòng kinh doanh – người trực tiếp có ý nghĩa quyết định đến doanh số của công ty.

Tuy nhiên phần lớn các trưởng phòng kinh doanh của Việt Nam chưa được đào tạo bài bản và những kỹ năng mà họ có được từ những kinh nghiệm và va vấp trong thương trường chưa đủ sức mạnh giúp họ vượt qua những khó khăn của kinh tế thời hội nhập. Trong bối cảnh đó, chương trình đào tạo “Trưởng phòng kinh doanh chuyên nghiệp” do Trường đào tạo doanh nhân PTI tổ chức được ví như một con đường tắt để doanh nghiệp giải bài toán hóc búa trong kinh doanh.

Với phương pháp “giảng dạy mang tính tư vấn” và áp dụng công nghệ đào tạo mới của thế giới, chương trình nhằm giúp học viên chủ động tiếp nhận những kiến thức và kỹ năng mới để trở thành một trưởng phòng kinh doanh chuyên nghiệp và thành công.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, học viên có thể:
  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một trưởng phòng kinh doanh ngày nay.
  • Tuyển dụng, đào tạo và triển khai, quản lý công việc cho đội ngũ nhân viên bán hàng một cách hiệu quả.
  • Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch điều tra, phân tích thị trường, kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm.
  • Xây dựng và thiết lập hệ thống phân phối, đàm phán kinh doanh đạt hiệu quả.
  • Phối, kết hợp với các bộ phận, phòng ban khác đạt được mục tiêu đề ra một cách hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng giám đốc, ban Giám đốc); Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
  • Các trưởng/Phó phòng kinh doanh của các doanh nghiệp.
  • Các cấp quản lý doanh nghiệp muốn hệ thống hóa kiến thức, quy trình làm việc của bộ phận kinh doanh trong doanh nghiệp.
  • Nhân viên kinh doanh đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng để có thể trở thành một “trưởng phòng kinh doanh chuyên nghiệp”. 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT HỌC PHẦN NỘI DUNG
1 Quản lý bán hàng và lập kế hoạch hiệu quả
  • 4 vai trò nhà quản lý
  • Quản lý và giám sát bán hàng
  • Quy trình lập kế hoạch kinh doanh 
2 Triển khai công việc cho đội ngũ bán hàng 
  • Họp triển khai nhân viên kinh doanh
  • Sắp xếp thứ tự ưu tiên trong công việc
  • Quản lý thời gian hiệu quả với đội ngũ bán hàng 
3 Quy trình quản lý kinh doanh khu vực 
  • Xác lập mục tiêu và tính toán GAP kinh doanh
  • Phân tích kinh doanh: Công cụ và phương pháp
  • Triển khai và rà soát hoạt động kinh doanh 
4 Quản lý  hoạt động bán hàng hiệu quả
  • Nắm bắt địa bàn và xây dựng chính sách kinh doanh
  • Dự báo doanh số và phân bổ chỉ tiêu
  • Quản lý hoạt động hàng ngày hiệu quả
5 Xây dựng tổ chức phòng kinh doanh
  • Tổ chức, cơ cấu tổ chức và sơ đồ tổ chức phòng kinh doanh
  • Các giai đoạn phát triển của phòng kinh doanh
  • Mô hình phòng kinh doanh hiệu quả
6 Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ bán hàng hiệu quả
  • Quản lý con người trong quản lý bán hàng
  • Quy trình tuyển dụng và phương pháp phỏng vấn
  • Kèm cặp nhân viên: Quy trình và công cụ hỗ trợ
7 Tạo động lực cho đội ngũ bán hàng
  • Kết quả bán hàng và động lực làm việc đội ngũ
  • Học thuyết tạo động lực làm việc
  • Kỹ năng tạo động lực làm việc đội ngũ bán hàng
8 Đánh giá đội ngũ bán hàng – xây dựng MTCV, quy trình, KPI
  • Xây dựng tiêu chí đánh giá đội ngũ bán hàng – KPI
  • Kỹ thuật và phương pháp đánh giá
  • Quy trình đánh giá hiệu quả làm việc  

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia - Giảng viên
Đào Xuân Khương