quan-ly-kenh-phan-phoi
Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 18-11-2017
- Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật
- Thời gian:
+ Sáng: 08h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 -16h30
- Thời lượng: 04 buổi
- Kết thúc: 19-11-2017

Địa điểm: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Tầng 14, Sảnh B, Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Học phí: 4.200.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 3.600.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc tạo được lợi thế cạnh tranh ngày càng khó, việc duy trì về sản phẩm, quảng cáo, khuyến mại, cắt giảm giá bán...chỉ có lợi thế ngắn hạn. Trong khi đó, việc tập trung phát triển mạng lưới kênh tiêu thụ sản phẩm giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì được lợi thế cạnh tranh dài hạn. Xây dựng kênh phân phối thành công là một khởi đầu tốt đẹp trong quá trình tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, nhưng không chỉ dừng lại ở xây dựng hệ thống phân phối, vấn đề đặt ra sau khi xây dựng”   “quản lý”. Các doanh nghiệp cần phải có một đội ngũ quản lý kênh, giúp kênh hoạt động một cách hiệu quả.

Xu hướng chung là chỉ khi hàng hóa tiêu thụ chậm, chưa quảng bá được sản phẩm mới ra thị trường, nguồn nhân lực yếu, nảy sinh các vướng mắc giữa các nhà phân phối trong kênh,… doanh nghiệp mới chú trọng đến hoạt động quản trị kênh phân phối. Khi đó, các giải pháp đưa ra khiến việc thực hiện chiến lược kinh doanh dài hạn mất đi tính thống nhất.

Với mục tiêu cung cấp các kiến thức cần thiết cho các nhà quản lý nhằm tăng cường giá trị lợi ích cho khách hàng và tạo ra kênh có tính gắn kết, có khả năng ứng dụng, Trường đào tạo doanh nhân PTI đã xây dựng chương trình đào tạo “Quản lý kênh phân phối hiệu quả”.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

- Nhận biết được những vấn đề chính của quản lý kênh phân phối và hoạt động bán hàng.

- Biết cách thiết kế hệ thống phân phối và lựa chọn thành viên phân phối

- Biết cách điều chỉnh và quản lý hệ thống phân phối

- Hiểu rõ qui trình bán hàng chuyên nghiệp

- Hiểu rõ quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cấp lãnh đạo các doanh nghiệp, đội ngũ quản lý cấp trung
  •  Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp (Các Giám đốc chức năng, Các trưởng - phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp)
  • Quản lý các Phòng Ban bán hàng, Marketing, kinh doanh,...
  • Các cánh nhân có mong muốn trở thành người quản lý kênh phân phối hiệu quả.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT Học phần Nội dung chi tiết
1 Phân phối và bán lẻ trong doanh nghiệp 

 

- Phân phối và bán lẻ trong doanh nghiệp

- Hỗ hợp marketing và phân phối

- Kênh phân phối  và chiến lược push & pull

2 Thiết kế hệ thống phân phối, chiến lược phân phối

 

- Phân phối và vai trò kênh phân phối trong doanh nghiệp

- Chức năng kênh phân phối và tiêu chí lựa chọn nhà phân phối

- Thiết kế kênh phân phối hiệu quả

3 Tiêu chí, quy trình lựa chọn đối tác phân phối

 

- Lựa chọn và ký kết hợp đồng với nhà phân phối

- Tiêu chí lựa chọn đối tác phân phối và quy trình lựa chọn nhà phân phối

- Năng lực người đàm phán lựa chọn đối tác phân phối

4 Quản lý và điều chỉnh kênh phân phối

 

- Đào tạo đội ngũ đối tác phân phối

- Tạo động lực làm việc với đối tác phân phối

- Đánh giá kết quả hoạt động với đối tác phân phối

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia - Giảng viên
Đào Xuân Khương