quan-ly-ban-hang
Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 25-11-2017
- Lịch học: Thứ 7, Chủ Nhật
- Thời gian:
+ Sáng: 8h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 - 16h30
- Thời lượng: 04 buổi
- Kết thúc: 26-11-2017

Địa điểm: Tòa nhà PTI Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

Học phí: 2.800.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 2.600.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng

Khủng hoảng kinh tế tạo ra cơ hội giúp các doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược “chiếm lấy thị phần”. Để làm được điều này, Giám sát bán hàng phải là “người đứng đầu chiến tuyến”, người trực tiếp “lăn xả” ra ngoài thị trường cùng với các “chiến binh” là nhân viên bán hàng tạo ra giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Do vậy, việc nâng cao năng lực của đội ngũ Giám sát bán hàng chính là nâng cao “sức chiến đấu” của công ty.

Một Giám sát bán hàng có năng lực phải là người được trang bị đầy đủ những khả năng và kỹ năng về nghề bán hàng, biết hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh, đặc biệt là, biết cùng đội ngũ của mình thực thi một cách nhanh chóng và hiệu quả mọi chiến lược kinh doanh do Giám đốc bán hàng chỉ đạo…

Nhằm giúp đỡ các Doanh nghiệp có được những Giám sát bán hàng chuyên nghiệp, PTI trân trọng giới thiệu chương trình đào tạo “Quản lý và giám sát bán hàng”. Chương trình do các chuyên gia hàng đầu của PTI biên soạn dựa vào khảo sát hoạt động thực tiễn của nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam và trên thế giới.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Khóa học nhằm mục đích cung cấp cho các học viên các khái niệm, công cụ, phương pháp và các bước cần thiết để Quản lý công việc của một Giám sát Bán hàng thành công trong một môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh. Vào cuối khóa học, học viên có thể:

  • Xác định vai trò và kiểu mẫu của Giám sát Bán hàng chuyên nghiệp;
  • Xác định các tiêu chuẩn của công việc để Quản trị kết quả bán hàng;
  • Thiết lập và quản lý hệ thống phân phối hiệu quả.
  • Quản trị mục tiêu, lập kế hoạch và tổ chức công việc cho đội ngũ bán hàng hiệu quả;
  • Tuyển dụng, Xây dựng, huấn luyện và phát triển đội ngũ Bán hàng bền vững;
  • Quản trị Giao nhận - Hậu cần cho Nhà Phân phối một cách khoa học và giảm lãng phí;
  • Quản lý, Chăm sóc Khách hàng và phát triển thị trường hiệu quả;
  • Thực hiện Quản lý, lãnh đạo và động viên đội ngũ nhân sự theo yêu cầu.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khóa học dành cho các cấp tổ trưởng, trưởng nhóm, giám sát và các nhân viên được dự kiến đề bạt lên các vị trí Quản lý, Quản trị, Giám sát Bán hàng, những cá nhân muốn phát triển trong lãnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo Giám sát Bán hàng chuyên nghiệp.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT Học phần Nội dung chi tiết
1 Chân dung giám sát bán hàng chuyên nghiệp - Giám sát bán hàng, anh là ai?

- Vai trò nhiệm vụ của Giám sát bán hàng

- Những thử thách của Giám sát bán hàng

- Những kiến thức và kỹ năng chuyên môn của một Giám sát bán hàng chuyên nghiệp

- Những năng lực cần có của một Giám sát bán hàng

2 Hệ thống 8 bước bán hàng chuyên nghiệp    1. Chuẩn bị và lập kế họach cho một ngày bán hàng

2. Giao tiếp và tiếp cận khách hàng khách hàng

3. Kiểm tra hàng tồn kho

4. Trưng bày hàng hóa

5. Xác định nhu cầu mua hàng

6. Trình bày bán hàng  và đề nghị đơn hàng

7. Xử lý phản bác và kết thúc cuộc bán hàng

8. Thực hiện việc hành chính bán hàng, báo cáo, phiếu thông tin thị trường

3 Kỹ năng giám sát & huấn luyện nhân viên  

-       Phần 1: Lập kế hoạch bán hàng trong tuần và tháng theo các tiêu chí sau:

    • Chỉ tiêu doanh thu ngày/tuần
    • Chỉ tiêu số outlet thăm viếng mỗi ngày/tuần
    • Chỉ tiêu đơn hàng ngày/tuần
    • Chỉ tiêu SKU bán ra hàng ngày/ tuần
    • Chỉ tiêu dộ bao phủ điểm bán hàng trong khu vực cho từng salesman
    • Chỉ tiêu số outlet trưng bày
    • Thiết lập tiêu chí trưng bày
    • Kiểm tra thông tin và chương trình của đối thủ cạnh tranh
    • Chia route tuyến thăm viếng và bán hàng

-       Phần 2: Giám sát và huấn luyện

    • Giám sát công việc nhân viên bán hàng hàng ngày và hàng tuần.
    • Tiến trình huấn luyện thực địa.
    • Các kỹ thuật dẫn dắt trên công việc.
    • Đánh giá kỹ năng nhân viên qua huấn luyện thực địa.

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia - Giảng viên
Hồ Minh Chính