Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 25-11-2017
- Lịch học: Thứ 7 & Chủ nhật
- Thời gian:
+ Sáng: 8h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 - 16h30
- Thời lượng:
- Kết thúc: 03-12-2017

Địa điểm: Tòa nhà PTI Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Phường 6 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

Học phí: 6.800.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 6.200.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng
Những nhà quản lý có vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động của một doanh nghiệp. Họ là mắt xích, cầu nối giữa Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên. Đây là những người truyền đạt, lên kế hoạch, chỉ đạo nhân viên thực hiện, biến các ý tưởng của Ban lãnh đạo trở thành hiện thực. Tuy nhiên có không ít quản lý cấp trung gặp bế tắc khi đứng giữa Ban lãnh đạo và nhân viên. Các nhà quản lý cần phải phân biệt rất rõ về năng lực chuyên môn và năng lực quản trị. Một chuyên gia giỏi chuyên môn, nhưng sẽ khó khăn trong vai trò nhà quản lý, vì nhà quản lý phải quản lý công việc và quản lý con người, sự thành công của nhà quản lý là thông qua người khác và tạo ra một đội ngũ kế thừa năng lực cao. Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực lãnh đạo cho nhà quản lý” do Trường đào tạo Doanh Nhân PTI xây dựng sẽ tạo nên một lực lượng quản lý cấp trung với năng lực quản trị tổng quát để bảo đảm thực thi các chiến lược của lãnh đạo cấp cao (C.E.O) một cách hiệu quả nhất trong việc phát triển kinh doanh của công ty.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

- Hiểu rõ tầm quan trọng của việc đào tạo & phát triển nguồn nhân lực;

- Hiểu được cần làm gì để đào tạo đạt hiệu quả;

- Hiểu được tại sao cần phát triển nguồn nhân lực;

- Biết được chân dung của một nhà quản lý thực sự với các các kỹ năng quản trị và
tổ chức;

- Biết cách tạo sức ảnh hưởng, xây dựng phong cách lãnh đạo cùng các kỹ năng như tạo động lực làm việc cho nhóm, kỹ năng giao tiếp, xử lý xung đột nhóm...

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Bất cứ đối tượng nào muốn có những kỹ năng quản trị tổng quát, kỹ năng mềm cho công việc và cuộc sống hiệu quả hơn nên tham gia chương trình này.

- Đối tượng ưu tiên tham gia: Giám đốc, trưởng, phó phòng, giám sát…

- Nhân viên có định hướng thăng tiến lên làm quản lý.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT Học phần Nội dung chi tiết
1 Năng lực lãnh đạo và quản lý
  • Định nghĩa, vai trò của người lãnh đạo ;
  • Sự khác biệt giữa người quản lý và người lãnh đạo ;
  • Năng lực quản lý, công cụ quản lý ;
  • Năng lực lãnh đạo, phong cách lãnh đạo tình huống ;
  • Sự khác nhau giữa Leader và Leadership ;
  • Nghệ thuật tạo ảnh hưởng tích cực ;
  • Các yếu tố tạo ra quyền lực lãnh đạo.
2 Nghệ thuật giao tiếp, trình bày và thuyết phục dành cho nhà quản lý

 

  • Khắc phục rào cản giao tiếp ;
  • Kỹ năng thể hiện và quan sát ;
  • Giao tiếp ngôn ngữ và phi ngôn ngữ ;
  • Nghệ thuật lắng nghe ;
  • Kỹ năng dẫn dắt cuộc họp hiệu quả ;
  • Phương pháp và qui trình tiếp nhận thông tin, phản hồi thông tin giữa các cấp ;
  • Kỹ năng trình bày và thuyết trình kế hoạch, báo cáo.
3 Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

 

  • Cách nhận dạng vấn đề ;
  • Quy trình giải quyết vấn đề ;
  • Phương pháp phát triển các giải pháp thay thế ;
  • Phương pháp thu phục sự đồng thuận ;
  • Vai trò là người giải quyết vấn đề của lãnh đạo.
4 Kỹ năng huấn luyện nhân viên

 

  • Phân tích năng lực của nhân viên ;
  • Xác định các điểm năng lực cần huấn luyện cho nhân viên ;
  • Quy trình huấn luyện ;
  • Phương pháp coaching nhân viên ;
  • Vai trò của người lãnh đạo trong việc huấn luyện ;
  • Quản lý các yếu tố con người.
5 Nghệ thuật động viên, tạo động lực làm việc cho nhân viên

 

  • Hiểu về con người ;
  • Nghệ thuật đắc nhân tâm tạo tinh thần tích cực cho nhân viên ;
  • Ứng dụng các nguyên tắc, lý thuyết của thuật động viên ;
  • Tạo “lửa” thông qua thiết lập mục tiêu SMART ;
  • Đánh thức “khả năng thể hiện” tiềm ẩn ;
  • Phân tích các nhu cầu động viên của nhân viên ;
  • Phương pháp động viên nhân viên .
6 Kỹ năng làm việc nhóm

 

  • Quá trình xây dựng đội nhóm ;
  • Yếu tố nền tảng để xây dựng nhóm làm việc hiệu quả cao ;
  • Xử lý các vấn đề nội bộ và bên ngoài ;
  • Vai trò của người lãnh đạo trong nhóm ;
  • Người điều phối, trung gian và đàm phán ;
  • Phương pháp và công cụ làm việc nhóm ;
  • Các thuận lợi và rào cản khi làm việc nhóm.

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia - Giảng viên
Hồ Minh Chính