ky-nang-thuyet-trinh
Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 02-12-2017
- Lịch học: Thứ 7, Chủ Nhật, Thứ 7
- Thời gian:
+ Sáng: 08h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 -16h30
- Thời lượng: 06 buổi
- Kết thúc: 09-12-2017

Địa điểm: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Tầng 14, Sảnh B, Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Học phí: 4.200.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 3.600.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng

Thuyết trình giờ đây đã trở thành một phần tất yếu trong đời sống hàng ngày của mọi người tại một môi trường làm việc khác nhau. Vấn đề cần quan tâm ở đây là bạn có thực sự hứng thú với công việc này? Và hơn nữa, bạn có thực sự tự tin rằng bạn là một người thuyết trình lôi cuốn, thú vị?

Một vài người dường như đã có năng khiếu thuyết trình từ khi lọt lòng mẹ, nhưng đối với số đông còn lại việc đứng lên trước tập thể và trình bày một vấn đề thực sự là một cực hình.

Chương trình đào tạo này sẽ trang bị cho bạn lòng tự tin để luôn nắm thế kiểm soát trong bất kỳ tình huống phát sinh nào dù con mắt của cả đám đông đang đổ dồn về phía bạn. Qua khoá học, bạn sẽ tích luỹ được các kiến thức, kỹ năng cần thiết để thoát khỏi lo lắng tự tin trình bày ý tưởng của mình một cách sinh động và lôi cuốn nhất.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:

  • Trình bày ý tưởng một cách mạch lạc, rõ ràng, thu hút và truyền cảm hứng cho người nghe.
  • Trang bị những kỹ thuật để “làm mát” và kiểm soát tâm trí khi bạn hồi hộp trước thời điểm thuyết trình.
  • Chuẩn bị nội dung thuyết trình thành công bằng cách kết cấu các điểm chính vào một khung sườn chặt chẽ.
  • Chú trọng vào việc điều chỉnh ngữ điệu, tốc độ, ngôn ngữ hình thể, ánh nhìn cử chỉ biểu cảm,. . . để xây dựng liên hệ tích cực với người nghe.
  • Vượt qua sự hồi hộp, lo lắng cũng như những nhân tố gây phân tán trong lúc thuyết trình
  • Thu hút và duy trì sự quan tâm chú ý của người nghe bằng các kỹ thuật tương tác.
  • Sử dụng các kỹ thuật tương tác với khán giả để xác định và giải quyết các câu hỏi.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
  • Các cấp Giám đốc chức năng và đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;
  • Các nhân viên phòng kinh doanh, thị trường…
  • Những người có mong muốn rèn luyện kỹ năng thuyết trình của bản thân.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT/ BUỔI Học phần Nội dung chi tiết
1 Tổng quan về thuyết trình chuyên nghiệp -          Phương pháp học tập & tự khuyến học

-          Những yếu tố tạo nên một bài thuyết trình hay & một diễn giả thành công

-          Các dạng & phong cách thuyết trình

-          Nguyên tắc Troika & 5S

-          Case study số 1

2  Xây dựng nội dung bài diễn văn hoặc thuyết trình -          Tiến trình & các bước xây dựng nội dung

-          Xác lập mục tiêu 3G

-          Kiểm soát những nỗi sợ hãi thông thường khi presentations.

-          Case study số 2

3 Sử dụng công cụ bổ trợ ( SlideShow & Flipchart) -          3 nhân tố tạo nên sự thu hút

-          Những điều nên tránh khi thiết kế

-          Tác dụng của 1 slideshow thẩm mỹ

-          Thực hành tạo slideshow (Case study số 3)

4 Rèn luyện cách biểu đạt -          Bài luyện giọng

-          Bài luyện tốc độ

-          Bài luyện ngôn ngữ cơ thể

-          Bài luyện cách thức hỏi & trả lời câu hỏi của cử toạ

-          Mục tiêu SMART + Kế hoạch STAR

-          Quy tắc 7S

-          Case study số 4

5 Nghệ thuật & Tips trong presentations -          Cách thức tránh ngôn ngữ giáo điều

-          Những điều tối kỵ trong thuyết trình

-          Những nguyên tắc cuối cùng

-          Giao đề tài và học viên triển khai theo nhóm

6 Thi & Đánh giá, Tổng kết  

-          Thực hành giữa các nhóm & Tổng kết, rút kinh nghiệm