dot-pha-lanh-dao
Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 29-08-2018
- Lịch học: Thứ 4, Thứ 5
- Thời gian: 18h00 - 21h00
- Thời lượng: 04 buổi
- Kết thúc: 06-09-2018

Địa điểm: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Học phí: 2.800.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 2.600.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 660 3285
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng

Lãnh đạo đúng đắn sẽ dẫn dắt doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, trong tình hình thị trường đầy biến động như hiện nay, những quan điểm lãnh đạo cũ kỹ đã không còn phù hợp. Quan điểm lãnh đạo tân tiến sẽ góp phần rất lớn giúp doanh nghiệp khai phá tiềm năng và thích ứng với những thay đổi. Đó là những bước đột phá mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng cần áp dụng.

Bằng chứng thực tế cho thấy những công ty hàng đầu thường có được những nhà lãnh đạo xuất sắc với phong cách lãnh đạo độc đáo, khác biệt như Steve Job của Apple, Bill Gates của Microsoft …

Bởi vậy, vai trò của những đột phá trong công tác lãnh đạo rất quan trọng. Đột phá trong lãnh đạo sẽ giúp tổ chức luôn thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng và các nguy cơ tiềm ẩn trong bối cảnh biến động của thị trường thế giới hiện nay.

Khóa học “Đột phá trong lãnh đạo” sẽ giúp các nhà lãnh đạo thay đổi quan điểm về phong cách lãnh đạo, từ đó có hướng đi mới, đúng đắn trong cách lãnh đạo doanh nghiệp của mình.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi tham dự khóa học, học viên có thể:

  • Xây dựng tầm nhìn lãnh đạo và các mục tiêu đột phá.
  • Tìm hiểu về 5 đòn bẩy giúp lãnh đạo thành công.
  • Xây dựng các kỹ năng lãnh đạo mang tính đột phá, sáng tạo.
  • Khám phá khả năng lãnh đạo của bản thân
  • Xây dựng phong cách trình bày đột phá: kỹ thuật trình bày, giao tiếp bằng mắt, giao tiếp bằng cử chỉ, sử dụng dụng cụ trình bày, quy luật 6x6, kỹ năng phản hồi và trả lời…

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Lãnh đạo các cấp: Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị; Ban Tổng giám đốc, Giám đốc, Trưởng, phó phòng ban trong doanh nghiệp.
  • Các cá nhân muốn khai phá khả năng lãnh đạo.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

STT Học phần Nội dung chi tiết
1 Đột phá trong phong cách lãnh đạo

 

 

1. Xây dựng nền tảng thành công

-          Tìm hiểu Vòng tròn phát triển năng lực cho cá nhân

-          Tìm hiểu về Quản lý, Lãnh đạo; mối tương quan giữa Quản lý và Lãnh đạo

-          5 Đòn bẩy để giúp Quản lý, Lãnh đạo thành công.

-          5 cấp độ năng lực của John Maxwell để có sự định hướng và phát triển trong lãnh đạo.

-          Mô hình “Cân bằng” để phát huy hiệu quả trong quản lý, lãnh đạo.

2.  Lãnh đạo & nghệ thuật đối nhân xử thế

-          Tầm quan trọng của việc phát triển thuật Đối nhân xử thế đối với lãnh đạo.

-          Hiểu được điều gì tạo ra sự “Tôn trọng” từ nhân viên

-          Chia sẻ và tìm hiểu những nguyên tắc của thuật Đối nhân xử thế.

-          Tạo ra một văn hóa hành xử theo những giá trị Đắc Nhân Tâm.

-          Ứng dụng các nguyên tắc vàng trong Đối nhân xử thế vào công tác quản lý, lãnh đạo.

2 Phần 2: Đột phá trong phong cách trình bày

 

  1. Xây dựng nền tảng thành công trong trình bày:

-          Một số vấn đề cơ bản để tạo ấn tượng ban đầu tốt

-          Nền tảng cho việc trình bày hiệu quả

-          Hướng dẫn kỹ thuật trình bày

-          Xây dựng mối quan hệ

 

  1. Nghệ thuật truyền cảm hứng để mọi người cùng thực hiện

-          Truyền cảm hứng để mọi người cùng thực hiện theo

-          Sử dụng dụng cụ trực quan

-          Kỹ năng sử dụng vật dụng trong quá trình trình bày.

-          Tầm quan trọng của những bằng chứng và công cụ trực quan trong quá trình trao đổi thuyết phục

 

  1. Nghệ thuật xử lý những phản hồi căng thẳng

-          Thể hiện phong cách chuyên nghiệp

-          Chuẩn bị thông điệp mang tính tích cực

-          Giữ cho đôi tay được thoải mái

-          Nhìn thẳng vào người đặt câu hỏi

-          Dùng câu trả lời đơn giản ngắn gọn

-          Sử dụng bằng chứng thuyết phục

BAN GIẢNG HUẤN

le-nhu-hieu Chuyên gia - Giảng viên
Lê Như Hiếu