Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 17-11-2017
- Lịch học: Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật
- Thời gian:
+ Sáng: 08h30 - 11h30
+ Chiều: 13h30 -16h30
- Thời lượng: 06 buổi
- Kết thúc: 19-11-2017

Địa điểm: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Tầng 14, Sảnh B, Tòa nhà Sông Đà – Đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Học phí: 5.200.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 4.800.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng

Chiến lược Dẫn đầu trong Kinh doanh" được khởi xướng năm 1986 bởi Tập đoàn General Electric và đang được triển khai trong đào tạo MBA tại hơn 400 trường Đại học danh tiếng và nhiều công ty lớn như Samsung, GM, Caterpillar, Sony/BMG. Tại cùng một thời điểm, các công ty cùng lúc phải đưa ra các quyết định của riêng mình cho những vấn đề: R&D, Sản xuất, Marketing và Bán hàng, Nhân sự, Tài chính mà các quyết định này lại hoàn toàn bị lệ thuộc vào các quyết định tương đương của các đối thủ cạnh tranh trên cùng một thị trường hàng hóa/ dịch vụ với họ. Khóa đào tạo “Chiến lược Dẫn đầu trong Kinh doanh” được thiết kế riêng cho Lãnh đạo và các cấp quản lý của các doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp đạt được vị trí dẫn đầu trong chiến lược kinh doanh dựa trên sự am hiểu môi trường kinh doanh, nhận định đúng xu hướng dịch chuyển của thị trường, biết được các quyết sách của đối thủ và thống nhất được sức mạnh chung của các bộ phận, các trưởng đầu ngành trong doanh nghiệp mình.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này bạn có thể:
 
- Có cơ hội trải nghiệm các ý tưởng kinh doanh, các quyết định về chiến lược;
- chiến thuật  trong phần mềm của chương trình học trước khi quyết định áp dụng trong thực tế;
- Biết cách làm thế nào để phát hiện và phát huy lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp;
- Xây dựng lộ trình phát triển với chiến lược dài hạn, biện pháp phòng tránh rủi ro và các tình trạng bị động, đối phó với các khó khăn ngắn hạn
- Nhận định được nguyên nhân của thất bại/thành công trong quản trị doanh nghiệp;
- Biết cách tổ chức bộ máy tối ưu trong doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc phối hợp các quyết định, tăng cường sự gắn kết chiến thuật giữa các phòng ban;
Hiểu rõ phương pháp luận và tư duy nền tảng về nghệ thuật kinh doanh và kỹ năng quản trị doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Khoá học được thiết kế dành  cho cấp Lãnh đạo và Quản lý Doanh nghiệp và những người mong muốn khởi sự Doanh nghiệp.

PHƯƠNG PHÁP HỌC

Học viên sẽ được hệ thống hóa về lý thuyết kinh doanh, kỹ năng quản trị qua nội dung chương trình. Đồng thời thông qua phần thực hành đưa ra các quyết định trên lớp (chiếm 70% thời gian học), học viên cũng sẽ hiểu sâu thêm về cách áp dụng các kiến thức, kỹ năng quản trị vào thực tế doanh nghiệp.

Sự liên kết này sẽ tạo ra một môi trường kinh doanh sống động với nhiều tình huống tạo bởi các biến số, các thói quen, bản chất và thực trạng của nền kinh tế mỗi quốc gia và quốc tế. Do vậy học viên sẽ cảm nhận thấy sự phản ảnh sát thực nhất các tình huống thực tế trong các phần thực hành trên lớp.

Phương pháp học trong môi trường thực tế là phương pháp hoàn toàn mới ở Việt nam.

Học viên tham gia lớp học sẽ được được nghiên cứu, phân tích và thực hành với một chương trình phần mềm đặc biệt, mô phỏng sinh động một nền kinh tế với đầy đủ các biến số và thách thức đối với một doanh nghiệp.

Học viên sẽ điều hành một doanh nghiệp với thời gian hoạt động trong 5 năm, đồng thời cạnh tranh trực tiếp với vài nghìn nhóm học ở các nước khác trên thế giới.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

TT Học Phần Nội dung chi tiết
1 Giới thiệu tổng quan -   Quy trình ra quyết định

-   Cách phân tích số liệu thị trường

-   Tổng hợp các kết quả phân tích để định hướng hành động

-   Lập kế hoạch hành động cụ thể

-   Xây dựng tầm nhìn, chiến lược của doanh nghiệp:

-   Xác định những năng lực cốt lõi, phát triển năng lực thiết yếu

-   Xây dựng chiến thuật ngắn hạn nhằm phục vụ chiến lược dài hạn

-   Hoạch định một tầm nhìn và chiến lược cụ thể nhằm nâng cao giá trị của doanh nghiệp, tránh xây dựng khái niệm tầm nhìn, chiến lược mang tính hình thức.

-   Nâng cao phương pháp phân tích đối thủ cạnh tranh.

2 Nghiên cứu và Phát triển -   Phương pháp hoàn thành dự án tối ưu nhất

-   Cách thức phân bổ ngân sách cho dự án hợp lý và hiệu quả nhất

-   Xác định mức độ thành công và rủi ro khi nghiên cứu một sản phẩm mới

-   Tư duy về định vị sản phẩm, xác định vị thế của sản phẩm đang có trên thị trường

3 Marketing -   Cách thức phân bổ ngân sách quảng cáo/ bán hàng phù hợp với mỗi phân khúc thị trường

-   Cách lựa chọn công cụ quảng cáo phù hợp với chiến lược định vị sản phẩm

-   Xây dựng chiến lược giá cho mỗi dòng sản phẩm

-   Đánh giá hiệu quả của Marketing bằng định lượng

4 Dự báo bán hàng -   Phân tích những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng dự báo bán hàng

-   Thiết lập và thực nghiệm các mô hình dự báo bán hàng

5 Sản xuất -   Xác định qui mô và năng lực sản xuất hiệu quả

-   Lựa chọn các hạng mục đầu tư hiệu quả cho máy móc, thiết bị

-   Cân đối bố trí bộ máy nhân lực và lao động phù hợp nhất

6 Tài chính -   Đánh giá, phân tích thông tin từ “Bảng cân đối tài sản“, “Bảng lưu chuyển tiền tệ”, “Bảng lỗ - lãi”

-   Nhận biết các chỉ số tài chính và đưa ra các quyết định

-   Cách thức sử dụng đòn bẩy tài chính như thế nào và các biện pháp xử lý khi thâm hụt ngân sách

   7 Tổng kết khoá học -   Đánh giá - Hệ thống hoá – Rút ra các bài học kinh nghiệm về các kỹ năng quản trị doanh nghiệp

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia - Giảng viên
Đỗ Hoài Nam