Thông tin khóa học
Thời gian
- Khai giảng: 05-08-2018
- Lịch học: Chủ nhật
- Thời gian:
+ Sáng: 8h30 -11h30
+ Chiều: 13h30 -16h30
- Thời lượng: 12 buổi
- Kết thúc: 23-09-2018

Địa điểm: Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Học phí: 9.600.000 VNĐ / Khóa
(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)
Phí ưu đãi: 9.000.000 VNĐ/ Khóa dành cho
  • Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là khách hàng thân thiết của PTI
Liên hệ và đăng ký

Hà Nội

Tầng 1, 13, 14 - Tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội.
0246 294 8409
(84-4) 3557 8266
info@pti.edu.vn

TP Hồ Chí Minh

Tòa nhà PTI: Số 218 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 6 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
0286 683 3239
(84-8) 6295.8676
info@pti.edu.vn
Một số chương trình đào tạo sắp khai giảng
Trường Doanh nhân PTI - Nơi được biết đến là nôi đào tạo doanh nhân của Việt Nam, rất nhiều doanh nhân thành đạt đã trưởng thành từ môi trường này và đang góp phần không nhỏ vào nền kinh tế đất nước. Trong gần một thập kỷ phát triển, với sự nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ chuyên gia, các chương trình đào tạo không ngừng được cập nhật những tri thức quản trị kinh doanh mới nhất của thời đại. Bên cạnh đó, PTI cũng mang đến một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế giúp cho các thế hệ học viên – doanh nhân không những tiếp nhận được tri thức mà còn mở rộng các mối quan hệ giao thương. Với triết lý giáo dục riêng: PTI Educational Phylosophy – PEP, chương trình đào tạo của PTI hướng tới trọng tâm khuyến khích sự tự học, khao khát vươn lên trong mỗi học viên. CEO Nâng cao là một “đặc sản” của PTI với 5 lĩnh vực chuyên sâu về: Lãnh đạo, Chiến lược, Kinh doanh, Nhân lực và Tài chính. Trong đó, chương trình “CEO Nâng cao - Chuyên sâu về Kinh doanh” sẽ giúp cho học viên có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động kinh doanh tương tự như môi trường kinh doanh thực tế. Chương trình với sự đầu tư đặc biệt sẽ mang lại những giá trị hữu ích cho các học viên - doanh nhân.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Khi tham dự Chương trình này, học viên sẽ nỗ lực đế đạt được những mục tiêu sau:

- Tiếp cận được những tư duy và phương pháp mới về tiếp thị và bán hàng (Sales & Marketing);
- Hình thành được nhũng mô hình và công cụ có tính thực tiễn cao trong việc quản trị hoạt động tiếp thị (Marketing) và hoạt động bán hàng (Sales) của doanh nghiệp;
- Biết cách đồng hành tốt hơn với đội ngũ kinh doanh (đội ngũ Sales và Marketing) nhằm góp phần phát triển hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Chương trình đào tạo này được thiết kế chuyên biệt, chỉ dành riêng cho:

- Những học viên đã hoàn tất Chương trình đào tạo CEO
- Những nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp đã tốt nghiệp Chương trình MBA của các Đại học trong và ngoài nước.

PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO

Chương trình sẽ triển khai theo phương pháp giáo dục chủ động, tương tác đa chiều, kết hợp với việc thảo luận và thực hành với các tình huống thực tế. Trong phương pháp đào tạo này, học viên sẽ đóng vai trò trung tâm và luôn có cơ hội thể hiện chính mình thông qua việc cam kết hành động đế tự tạo thay đối tích cực cho bản thân trong suốt quá trình đào tạo cũng như sau khi khóa học kết thúc;

Phần lý thuyết sẽ được chắt lọc và cô đọng đến mức tối ưu, được phát triển trên nền tảng kiến thức mà học viên đã nghiên cứu trong chương trình CEO. Phần này chiếm khoảng 30% thời lượng của chương trình;

Phần thực hành, thảo luận, phân tích tình huống và các hoạt động học tập tương tác sẽ chiếm thời lượng khoảng 70% thời lượng của chương trình;

Chương trình cũng được thiết kế lồng ghép và đan xen giữa việc cung cấp kiến thức nâng cao và thực hành thực tế thông qua những hoạt động học tập mô phỏng tương tự các hoạt động thực tế tại doanh nghiệp.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Nội dung chương trình này được thiết kế và triển khai theo "Mô hình đào tạo CEO nâng cao". Cụ thể là, chương trình sẽ được phân bổ thành 4 quá trình cụ thể sau:

(1) Khởi động; (2) Trải nghiệm;
(3) Chuyên sâu và (4) Nhìn lại.

Bốn quá trình của Mô hình đào tạo ceo nâng cao “Chuyên sâu về Kinh doanh”

Với 4 quá trình học tập nói trên của chương trình, ngoài những kiến thức cô đọng về kinh doanh, tiếp thị và bán hàng (vốn đã được nâng cao dựa nên nền tảng của chương trình đào tạo CEO), học viên còn có cơ hội trải nghiệm 5 hoạt động cụ thể của hoạt động kinh doanh. 5 hoạt động này được mô phỏng tương tự như môi trường kinh doanh trên thực tế thông qua 9 modules học tập sau đây:

Modules 1: Phân tích và Thiết lập mục tiêu kinh doanh;
Modules 2: Tổ chức hoạt động bộ phận kinh doanh;
Modules 3: Mục tiêu, chiến lược và kế hoạch Marketing;
Modules 4: Nguyên tắc quản trị kênh phân phối;
Modules 5: Kế hoạch quảng cáo và PR;
Modules 6: Mục tiêu, chiến lược và kế hoạch bán hàng;
Modules 7: Chương trình hỗ trợ thương mại;
Modules 8: Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;
Modules 9: Quản trị ngân sách.

BAN GIẢNG HUẤN

Chuyên gia - Giảng viên
Nguyễn Hoàng Khang
hoang-van-hoa Chuyên Gia - Giảng Viên
Hoàng Văn Hòa
Chuyên gia - Giảng viên
Hồ Minh Chính
Chuyên gia - Giảng viên
Tạ Thị Phước Thạnh